เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ม้า อรนภา” ดำเนินคดีตามกฎหมายกับนักเลงคีย์บอร์ดที่ว่าร้าย พร้อมบอกไม่รับคำขอโทษทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธีกรชื่อดังอย่าง “ม้า อรนภา” ที่มีข่าวโดนดราม่าอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับผิดอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้โดนดราม่าโพสต์ขอบคุณรัฐบาลเรื่องวัคซีนไปแล้วได้ออกไปรายการแฉเพื่อระบายความอึดอัดออกมา ก็ยังไม่วายโดนขุดอดีตมาเล่าต่างๆนาๆ แถมยังด่าถึงบุพการีอีกด้วย

ล่าสุด ม้า อรนภา ทนไม่ไหว ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. เผย ม้า อรนภา ทำหนังสือมอบอำนาจให้ ศชอ. เพื่อดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดทุกคนที่มาบูลลี่ เจ้าตัวบอกว่าทัวร์ลงพินาศ หมั่นไส้อะไรฉัน ปกติไม่เคยตามดูอะไรพวกนี้ มีแฟนคลับส่งมาให้พรึ่บเลย รู้สึกว่าเกินไปแล้ว เลยแคปทุกอย่างส่งให้ ศชอ. เพราะเห็นจากในเฟซบุ๊ก ศชอ.เด้งขึ้นมา ลองแคปส่งไป 5 ด่า ทีมงานบอกให้บล็อกแล้วลบฉันก็จะบล็อกแล้วลบมาตลอดใครมาด่า ยังมีพวกที่อินบอกซ์มาด่าอีกเป็นพวกอวตาร จนแฟนคลับส่งมาให้ทั้งหมดเลยส่งศชอ.ดำเนินการ

ฉันไม่ได้อยู่ในแวดวงแล้วไม่ใช่คนสาธารณะแล้ว ฉันไปเป็นแม่ค้าช่วยแม่ขายห่อหมก ไปไลฟ์ขายของขายครีม หลังเจอวิกฤตตกงานทุกรายการ มีกัลยาณมิตรทั้งหลายยื่นมือมาช่วยลดภาระ รถที่มีอยู่ 3-4 คัน ให้เหลือคันเดียว เขาก็ซื้อไปให้เงินมา ก็หาว่าตกอับขายรถทิ้ง ฉันผิดตรงไหน จากที่ทำงานตั้งแต่เด็กให้เงินแม่มาตลอด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไม่มีเงินให้แม่เลย

และได้ทิ้งท้ายว่า “ครั้งนี้ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้ทำผิดจริงๆ และไม่รับคำขอโทษใดๆทั้งสิ้น และขอไม่เจอด้วย”