เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ว่ามีผู้เสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 441/19 ซ.13 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร
ที่เกิดเหตุพบ ร่างชายไทยสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงสีเขียว สภาพนอนหงาย ตรวจสอบไม่พบชีพจร ตามลำตัวมีร่องรอยถูกแมลงกัดต่อยกว่า 10 จุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายอานนท์ ศรีคง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/2 ซ.17 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ร.ต.ต.ธนิต ชาญเดช ประธานชุมชนร่วมใจไมตรี และนายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์(ผู้เสียชีวิต) ระบุว่าผู้ตายพร้อมพ่อและพรรคพวกอีก 2 -3 คน ได้ช่วยกันตีรังผึ้งหลวง ที่อยู่ห่างจากจุดที่เสียชีวิตประมาณ 200 เมตร แต่ระหว่างตีรังผึ้งได้ไล่ต่อย ทำให้แต่ละคนวิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง กระทั่งภายหลังทราบว่าผู้ตายวิ่งหนีมาเสียชีวิตบริเวณถนนในหมู่บ้าน

นายฟื้น ศรีคง พ่อของนายอานนท์ กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้นเพราะช่วงบ่ายของวันนี้ลูกชายมาชวนให้ไปตีผึ่งหลวงเพื่อเอารัง โดยชวนพรรคพวกมาช่วยอีก 2-3 คน โดยลูกชายพร้อมพรรคพวกได้เข้าไปตีผึ้งขณะที่ตนรออยู่ทางเข้า สักพักได้ยินเสียงโวยวาย กลุ่มที่ตีผึ้งต่างวิ่งกระจัดกระจาย ตนก็วิ่งกลับบ้าน ส่วนลูกชายวิ่งไปอีกทาง พอตนกลับมาบ้าน ประธานชุมชนก็แจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะแพ้พิษผึ้งหลวงประกอบกับวิ่งหนี จึงเกิดอาการช็อกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้จะได้นำศพของนายอานนท์ส่งโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อชันสูตรอีกครั้งก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป