เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาร์กี้ ราศรี คุณแม่ลูกสอง ดูแลตัวเองจนหุ่นแซ่บไม่เปลี่ยน สามีรักสามีหลงหนัก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ นางเอกคนสวยจากทางช่อง 3 มากความสามารถและตีบทแตกในทุกเรื่อง เป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับหลายคนเลยจ้า ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แถมยังมีสามีเป็นแรปเปอร์หนุ่มที่แสนเพอร์เฟ็กต์อย่างหนุ่ม  ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ใครก็ต่างอิจฉาสาวมาร์กี้กันทั้งนั้นที่ได้ครอบครองหัวใจของหนุ่มป๊อก

ล่าสุดสาวมาร์กี้ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @margie_rasri ซึ่งเป็นภาพที่เหมือนย้อนยุคไปเป็นวัยรุ่นช่วง 90 บอกเลยว่าทั้งแนว ทั้งมีสไตล์เป็นของตัวเอง ถ้าพูดถึงเรื่องหุ่นแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยเพราะตั้งแต่ที่มีน้องมีก้าและน้องมีญ่า คุณแม่มาร์กี้ก็ออกกำลังกายจนหุ่นกับมาดีได้ดั่งเดิม ดูไม่เหมือนคุณแม่ลูกสองเลย และก่อนหน้านี้สาวมาร์กี้ยังได้โพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำแสนเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมอีกด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งคอมเมนต์ชมและทำเรื่องการออกกำลังอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังหุ่นดีแบบนี้ สาวมาร์กี้คงเป็นแบบอย่างให้ใครหลายๆคนได้อย่างดีทีเดียว แถมยังมีแฟนคลับของลูกทั้งสองที่คอยติดตามช่องยูทูปของครอบครัว จิราธิวัฒน์ อีกด้วยเป็นครอบครัวที่ทำให้ความสุขกับคนอื่นได้มากจริงๆค่ะ