เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องหนุ่ม “แพทพาวเวอร์แพท” หรือ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” และเพื่อนๆ ศิลปินร่วมค่าย KHAOSAN ENTERTAINMENT ยังคงเดินสายทำความดีกันอย่างต่อเนื่องเพราะนอกจากอาทิตย์ที่ผ่านมา จะได้ไปมอบสิ่งของจำเป็นให้กับกรมราชทัณฑ์แล้ว ล่าสุดวันนี้ (11มิ.ย. ก็ยังได้นำอุปกรณ์ในการช่วยป้องกันโควิด-19 มามอบให้กระทรวงสาธารณสุขเพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ด่านหน้าผู้เสียสละ ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ อาทิ ชุด PPE จำนวน 250 ชุด,หน้ากากอนามัย 500 กล่อง , แอลกอฮอล์ 4 ลิตร จำนวน 200แกลลอน และฟ้าทะลายโจร โดยงานนี้หนุ่มแพทก็ได้เผยว่า”เป็นเจตนารมณ์ของทางค่ายอยู่แล้วด้วย คือจริงๆ แล้วส่วนตัวผมเองมีโอกาสทำเมื่อไหร่ผมก็ทำตลอดอยู่แล้ว แล้วพอทราบเจตนารมณ์ของทางค่าย เราก็ยินดีมาร่วมด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆเราในฐานะตัวแทนของศิลปิน ตัวแทนของคนที่ทำงานในวงการบันเทิง ก็อยากจะทำอะไรให้กับสังคมบ้าง ตามกำลัง ตามความสามารถ วันนี้ก็ได้นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ มามอบให้กับกระทรวงสาธารณสุข ในนามของทางค่าย KHAOSAN ENTERTAINMENT
ครับ เพื่อแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยอยู่ขณะนี้ แล้วก็มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นด่านหน้า ที่เป็นผู้เสียสละทั่วประเทศด้วยครับผม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

กรมราชทัณฑ์แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านการผลิตสื่อ เริ่มงานแรกเป็นพิธีกรรายการใหม่ ของโครงการพระราชทาน โคกหนองนาแห่งน้ำใจ และความหวังได้รับแต่งตั้งจากกรมราชทัณฑ์ ให้เป็นที่ปรึกษาด้านการผลิตสื่อนะครับ ก็คือตอนนี้ตัวผมเอง ได้เข้าไปช่วยในเรื่องของการให้คำแนะนำแล้วก็เรื่องของการไปเป็นพิธีกรในรายการที่เพิ่งผลิตขึ้น เพิ่งออกมาเป็นอีพีแรก เกี่ยวกับ โครงการพระราชทาน โคกหนองนาแห่งน้ำใจและความหวัง ซึ่งเป็น โครงการที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรมอบให้กับกรมราชทัณฑ์ นำมาให้ความรู้กับผู้ต้องขังก่อนปล่อยตัวพ้นโทษ จะได้นำความรู้ด้านเกษตรพอเพียง มาต่อยอดเลี้ยงดูตัวเองซึ่งก็มีผู้ต้องขังหลายท่าน ที่พ้นโทษออกมาแล้วได้นำทฤษฎีตรงนี้มาปรับใช้ในชีวิตจริงแล้วก็ประสูบความสำเร็จ เลี้ยงดูตัวเองใด้ แล้วก็ไม่กลับไปกระทำผิดซ้ำอีก ตรงนี้ผมก็เหมือนกับตัวแทนในการสื่อสารป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ได้ทราบถึงอีกแง่มุมหนึ่งของชีวิตผู้ต้องขังที่พ้นโทษออกมา เป็นรายการที่ดีมากครับ อีพีแรกออกมาแล้วอยากจะให้ไปติดตามชมกันได้นะครับ ทางช่องของกรมราชทัณฑ์”