เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นเรื่องสุดขนลุก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า องอาจ พวงทอง พี่เจ้าหน้าที่จับงูเผยเเพร่ภาพงูที่ไปจับ หลังจากมีคนโทรเเจ้งว่าพบลูกงูเหลือมหลายตัวในวัดใหญ่ ขณะกำลังปรับภูมิทัศน์ท้องที่จนต้องหยุดการทำงาน เมื่อไปถึงได้ทำการจับงู พร้อมค้นหาเพิ่มเติม ปรากฎว่าเจอรวมกว่า 30 ตัว เเละไข่ที่ฟักเเล้ว พร้อมค้นจนเจอตัวเเม่ขนาดใหญ่
โดยในโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า…..
” พวกกันโทรมาไม่เคยขัดจัดให้ตลอด เวลา 15.30 น.รับการประสานทาง ว.13 (พี่เบียร นฐ.34 )ติดต่อมาว่าพบลูกงูเหลือมจำนวนหลายตัวภายในวัดใหญ่ เพราะมีเจ้าหน้าที่องค์พระกำลังทำงานปรับภูมิทัศน์ท้องที่ และได้พบลูกงูหลายตัวจึงหยุดการทำงาน จึงโทรประสานมาทางผมให้ช่วยมาดูให้หน่อย ผมกับน้องอีกคนจึงไปดูให้ พอไปถึงพบลูกงูเหลือมสองถึงสามตัวจึงเข้าจับ และเริ่มค้นหาเพิ่มเติมจนเจอลูกงูเหลือมอีกนับได้จำนวนยี่สิบถึงสามสิบตัวพร้อมไข่ที่ฟักแล้วอีกสามสิบสามฟองและได้ค้นหาจนพบตัวแม่ จึงเข้าจับและรอดูอีกสักพักจึงขอตัวกลับ และได้นำแม่งูกับลูกงูไปส่งให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญต่อไป “
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ค้นเจอ ไข่งู พร้อมไข่ที่ฟักแล้วอีก 33 ฟอง ก่อนกระจายกำลังค้นหาในจุดต่างๆ ที่รกร้าง กระทั่งพบแม่งูเหลือมยาว 5 เมตร ขดตัวอยู่ในกองขยะที่มีสังกะสีแผ่นวางทับไว้จึงช่วยกันดึงตัวออกมา  
หลังเจ้าหน้าที่รอดูสถานการณ์อยู่สักพักและไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ก็ได้นำแม่งูกับลูกงูไปส่งให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญต่อไป