เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่างานเข้าหนักมาก! สำหรับนางเองสาวระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้อย่าง “ชเวจีอู” ที่ตกเป็นข่าวลือว่าถูกสามีเด็กนอกใจ ด้วยการเอารถยนต์ BMW ที่เธอซื้อให้ไปรับสาวอื่น เพราะเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีข่าวแพร่สะพัดว่านางเอกยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) กำลังเผชิญปัญหาหย่าร้าง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆมากมาย แต่สุดท้ายนางเอกดังก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมบอกว่าจะดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวเท็จครั้งนี้ด้วย

YG ยืนยันข่าวดี! นักแสดงชื่อดัง ชเวจีอู กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรก |  Korseries

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และเมื่อเวลาผ่านไปอีกไม่กี่วันก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าร้างของนางเอกระดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้อีกหน เพราะเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 2564 รายการ Garosero Research Institute ที่ออกอากาศผ่านทางช่อง YouTube และมีพิธีกรดำเนินรายการโดยอดีตทนายความ Kang Young Seok และ Kim Se Eui อดีตผู้สื่อข่าวช่อง MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่า ชเวจีอู(Choi Ji Woo) นางเอกสาว ยอมทำทุกอย่างเพื่อสามีนิรนามของเธอทั้งธุรกิจ และชื่อของเขา แต่ก็มีข้อมูลที่น่าตกใจกว่า คือสามีของดาราสาวคนดัง ได้เอารถยนต์ BMW ที่เธอซื้อให้ไปโฮเทล ซึ่งในรถคันนี้ก็มีหญิงสาวคนอื่นที่ไม่ใช่นางเอกสาวภรรยาของเขาลือสนั่น!! นางเอกตัวท็อประดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ถูกสามีนิรนามนอกใจ

ลือสนั่น!! นางเอกตัวท็อประดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ถูกสามีนิรนามนอกใจ ลือสนั่น!! นางเอกตัวท็อประดับฮันรยูสตาร์ของเกาหลีใต้ ถูกสามีนิรนามนอกใจ