เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ถึงคนที่ติดตาม ชีวิตไม่ได้สวยหรูเหมือนคนอื่น ขอให้เลิกติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร คุณแม่ลูกหนึ่งที่ใช้ชีวิตมาอย่างสตรอง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ระบายความอึดอัดที่มีอยู่ในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว @sukhontrava  ซึ่ง ใหม่ สุคนธวา โพสต์ว่า หากเรื่องดังกล่าวทำให้มีใครรู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่น่าสนใจ หรือดูไม่หรูหราเหมือนคนอื่นๆ ก็ขอให้เลิกติดตามกันดีกว่า ก่อนจะติดแฮชแท็กทิ้งท้ายว่า #นี่แหละคือชีวิตคนจริงๆ

“ถ้าสุคนโพสแต่รูปลูก เรื่องลูกแล้วมันไม่น่าสนใจ ไม่น่าติดตาม ก็เลิกติดตามได้เลยนะคะ เพราะชีวิต และความสุขมีแต่ลูกค่ะ และชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ ถ่ายแบบไหนก็ลงแบบนั้น ไม่ใช้แอป ไม่ใช้การตัดต่ออะไร เพราะมันดูไม่จริง ไม่ธรรมชาติ คนอาจจะมองว่าเป็นดาราที่ไลฟ์สไตล์บ้านๆ ไม่เหมือนคนอื่น ไม่เห็นหรูหราน่าสนใจเลย ก็ยอมรับค่ะ…เพราะไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ

#คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย #ไม่แต่งหน้า #ไม่แต่งรูป #ไม่ได้ต้องการยอดไลก์ #แต่ต้องการความทรงจำที่ดีกับลูก #ดูอะไรที่มันแตกต่างจากในจอบ้าง #นี่แหละคือชีวิตคนจริงๆ”

และในขณะเดียวกันมีแฟนๆเข้ามาในกำลังผ่านการคอมเมนต์ด้วยเช่นเดียวกัน บางคนก็บอกว่าชอบที่คุณใหม่เป็นแบบนี้ ชอบที่ไม่ติดหรูหรา เป็นดาราที่ติดดิน ใช้ชีวิตสบายเป็นแบบอย่างให้ใครอีกหลายคน หวังว่าคุณแม่ใหม่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขมากกว่าเดิม ไม่ไปเครียดกับคำพูดชาวเน็ตที่สร้างความบั่นทอนจิตใจนะคะ