เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ญาญ่า อุรัสยา” แต่งตัวแซ่บปลูกต้นไม้ “ณเดชน์” ว่ายังไงมีหวงมั้ยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับนางเอกสุดฮอตตลอดการ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ช่วงนี้ใครๆต่างก็เห็นสาวญาญ่าปลูกต้นไม้จนบ้านแถบจะไม่มีที่เดินอยู่แล้ว เจ้าตัวชอบในการปลูกต้นไม้มาก คงเป็นเพราะเหมือนที่ใครหลายๆคนชอบและรู้สึกสบายใจที่จะได้เห็นต้นไม้ใบเขียว ซึ่งสาวญาญ่าเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นว่าต้นไม้ที่เจ้าตัวได้ถ่ายคู่กับต้นไม้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวได้ขึ้นราคาแลขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนกลายเป็นดราม่าเพียงเล็กน้อย แต่สาวญาญ่ากลับไม่คิดอะไรมากนัก เพราะทุกคนล้วนมีความชอบแตกต่างกันไป

ล่าสุดนางเอกสาวญาญ่าได้โพสต์ภาพปลูกต้นไม้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกแล้ว แต่งานนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มณเดชน์มีหึงหวงแน่นอน เพราะชุดที่สาวญาญ่าใส่นั้นถึงภายนอกจะเป็นชุดเอี๊ยมขายาว แต่เสื้อด้านในบอกเลยว่าเซ็กซี่สุดๆ ดูเหมือนจะเป็นเพียงแต่ชั้นบนของบิกินี่เพียงเท่านั้น โดยสาวญาญ่าได้ใส่แคปชั่นว่า “ต้องการคนช่วยปลูกต้นไม้มั้ยคะ?” มีเพื่อนๆนักแสดงหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมกันยกใหญ่เลยจ้า

ไม่ได้มีแค่ดารานักแสดงเท่านั้นที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมสาวญาญ่าว่าน่ารัก เพราะยังมีแฟนคลับอีกมากมายเข้ามาแห่กันคอมเมนต์ชมและแซวกันอย่างล้นหลาม สวยแถมน่ารัก เซ็กซี่ขนาดนี้มีหรือที่หนุ่มณเดชน์จะไม่หวง