เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุสะเทือนขวัญกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม บริเวณลานบ้านหลังหนึ่งในตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยมูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุประมาณ 35 ปี ชาว อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัดและที่ศีรษะ 1 นัด

นายตอผา เขตนคร อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ภรรยาของผู้ตาย ได้มารับจ้างเลี้ยงหลานที่ยังเล็กของตน ประมาณ 3 เดือน ซึ่งได้อยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน ทั้งนี้ภรรยาของผู้ตายได้พาลูกสาว วัยประมาณ 2 ขวบ มาอยู่อาศัยด้วย โดยไม่ทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีปัญหาอะไรมาก่อนหรือไม่

ขณะเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาที่บ้าน เพื่อเจรจาขอลูกจากภรรยา ซึ่งภรรยาได้ออกมาจากบ้านเพื่อพูดคุย กระทั้งเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงบริเวณลานบ้าน ซึ่งผู้ตายได้ทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เมื่อออกมาพบว่าชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ

ส่วนภรรยาของผู้ตายถูกทำร้ายจนสลบมีอาการสลึมสลือ ไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เจ้าหน้าจึงนำตัว ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ก่อนติดตามไปสืบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจเป็นคนในบริเวณบ้านละแวกใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน แล้วเข้ามาช่วยเหลือฝ่ายหญิง กระทั้งมีการก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายตอผา เจ้าของบ้านไปสวบสวนที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนติดตามตัวคนร้ายไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – กฤษณะ / จ.นครศรีธรรมราช