เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 9 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักหลังหนึ่งในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร เขตบางเขน หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน

หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้พาผู้เสียชีวิตไปฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ที่ศูนย์ฉีดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยบริหารธุรกิจ และได้รับการฉีดวัคซีนยี่ห้อแอสตราเซนเนกา ในเวลา 11.50 น.

จากนั้นได้กลับมาพักที่บ้านและมีอาการปวดหัว อ่อนเพลียเล็กน้อย ก่อนที่จะกินยาพาราเซตามอล 2 เม็ดในเวลาประมาณ 18.00 น. และกินยาแก้อาการปวดศีรษะไมเกรน ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ในเวลา 22.00 น. จากนั้นอีกประมาณ 15 นาทีมีอาการชักเกร็งและหมดสติ จึงได้เรียกรถพยาบาลให้มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ส่วนพนักงานสอบสวน ได้นัดให้ญาติผู้เสียชีวิตมาให้ปากคำอย่างละเอียดในวันนี้ (9 มิ.ย.) ที่ สน.บางเขน

ยุบจุดฉีดวัคซีน จากเดิม 6 จุด เหลือ 2 จุด

ภาพที่ไม่ได้เห็นมานาน!!! “สนามบินสุวรรณภูมิ” ฉีดวัคซีนวันแรกคึกคักมาก