เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยทีมงานโครงการ ก้าวคนละก้าว เป็นตัวแทน มอบเงินที่ได้รับจากกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จาก อ.เบตง จ.ยะลา สิ้นสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2560 รวม 55 วัน ได้รับเงินบริจาคจากการวิ่งทั้งหมด กว่า 1,377 ล้านบาท เพื่อนำมอบให้กับตัวแทน 11 โรงพยาบาลในวันนี้

โดย นายอทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ออกมาร่วมด้วยช่วยกัน และในวันนี้ที่ทุกคนมารวมตัวกัน และอยากให้ 5กิโลเมตรแรกของแต่ละคนสานต่อกิโลเมตรต่อไป และเชื่อว่านับจากนี้ทุกคนจะได้รับพลังงานดีดีจากการวิ่งไปสู่คนอื่นได้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งรวมไปถึงการ้ปลี่ยนแปลงที่ดี
ขึ้นนับจากนี้ ส่วนตัวเงินในโครงการฯถือเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เพื่อนำไปสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์เพื่อรักษา จึงอยากของคุณทุกคนเป็นอย่างมาก ส่วนที่ หลายคนเป็นห่างอาการหลังจบการวิ่ง ยอมรับว่ามีอาการชาตามมือและไหล่ แต่บริเวณขายังแข็งแรงไม่มีปัญหา ยังสามารถออกกำลังกายได้ตามปกติ

และภายหลังการมอบเงินให้กับตัวแทน 11 โรงพยาบาลแล้ว ยังมีการปล่อยทีมนักวิ่งจำนวน 2,100 คน ที่ผ่านการคัดเลือกมาร่วมวิ่งก้าวคนละก้าวในวันนี้ โดยมี คุณโน๊ต อุดม แต่พานิช เป็นผู้ปล่อยตัวนักวิ่ง

ก้าวคนละก้าวไม่เคยลองต้องมารันคึก-โน๊ตอุดมนำ

บรรยากาศงานก้าวคนละก้าว ไม่เคยลอง ต้องมารัน 5.4 กิโลเมตรแรกเพื่อการเปลี่ยนแปลง เป็นไปอย่างคึกคัก หลังปล่อยตัวนักวิ่งที่ได้รับการคัดเลือก จำนวน 2,100 คน ไปตามเส้นทางในสวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ

ซึ่งนำโดย ดารานักแสดง อาทิ โน๊ต อุดม แต้พานิช ไฮ อาภาพร มิ้น ชลิดา บอม ธนิน ลีน่าจัง ฯลฯ และทีมก้าวคนละก้าวที่ร่วมวิ่งในกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก ผ่านเพจก้าว ซึ่งมีดาราสาว ก้อย รัชวิน เป็นผู้บรรยายตลอดการวิ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังกิจกรรมวิ่งแล้วเสร็จ ยังมีการแสดงจาก เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BNK48 ที่มาส่งมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานด้วย