เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังไปได้อีกกับ “ครูปรีชา” โต้สวนขอบคุณ “ทนายตั้ม” เป็นห่วงเป็นใย บอกขอให้ห่วงตัวเองก่อน ไม่ใช่โพสต์เฟซบุ๊กทุกวันมอมเมาประชาชน ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน เผยสบายใจครอบครัวให้กำลังใจ ควบคุมสติ ใช้หลักเดินสายกลาง ย้ำไม่ว่า ตร.แถลงใครเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านก็ต้องเข้าสู่กระบวนการศาล

 

ที่ผ่านมา นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ รร.เทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี ให้สัมภาษณ์ที่บ้านพักถึงกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ทนายความของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ได้ออกมาบอกว่า ไม่ได้โทรศัพท์มาข่มขู่อย่างที่ครูปรีชาให้ข่าว แต่เป็นการเตือนด้วยความหวังดีว่า วันนี้ขอใช้คำว่าผม ใช้คำว่าครูมานานแล้ว เพราะว่าอยากใช้เป็นตัวแทนตัวเองบ้าง กรณีที่นายษิทราออกมาโพสต์ว่าเตือนครูนั้นก็ต้องขอขอบคุณที่เตือนด้วยความหวังดี แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาของการเตือน แต่เป็นเวลารอผลการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วันตำรวจก็จะแถลงให้ทราบอยู่แล้ว ดังนั้นต้องขอขอบคุณทนายตั้มด้วยที่เตือนด้วยความหวังดี ในเชิงนิตินัยเป็นการข่มขู่ ซึ่งผมเองไม่เคยไปเตือนใคร เพราะทุกคนก็รู้หน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว ความจริงคือความจริง ตอนนี้ฝากบอกทาง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ว่า ซื้อลอตเตอรี่ที่ไหน ซื้อจากใคร แล้วทนายตั้ม ถึงมาหาผมได้

ส่วนจะมีการฝากเบอร์โทรศัพท์ของทนายตั้มไว้หรือเปล่านั้น ครูปรีชา กล่าวว่า ผมขอไม่ตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ขอบคุณทนายตั้มที่เป็นห่วงเป็นใย แต่ห่วงตัวเองก่อนก็แล้วกัน และที่บอกว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่วันนั้น ใช่ คือ การโพสต์เฟซบุ๊กของเขา เขาโพสต์ทุกวัน เขาเป็นนักกฎหมาย หลักฐานเขาต้องเอาไว้ในกระบวนการศาล ซึ่งหลังตำรวจแถลงแล้ว ก็จะต้องเข้ากระบวนการศาลอยู่แล้ว ก็รออีกนิดไม่ใช่มามอมเมาประชาชนแบบนี้ ตอนนี้ก็ใกล้แถลงแล้วตนก็สบายใจ ที่ความจริงในเบื้องต้นจะได้ปรากฏในเร็วๆนี้ ความจริงก็คือความจริงเราหลีกหนีความจริงกันไม่พ้น