เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิ้ง คิดถึงพ่อแม่ทำได้แค่..  กอดทิพย์!

บรรดาเหล่าแฟนๆ ยังคงติดตามอาการป่วยและส่งกำลังให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา อดีตนางเอกชื่อดังที่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ เนื่องจากมีอาการถ่ายเป็นเลือด รวมถึงผลตรวจชิ้นเนื้อที่ลำไส้ใหญ่มีไวรัสแอบแฝงที่ออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต้านทานต่ำ ส่วนอาการไขกระดูกบกพร่องยังสามารถควบคุมได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากที่อดีตนางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ได้แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ออกจากโรงพยายาลแล้ว หลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยโรคไขกระดูกบกพร่องและมีอาการแทรกซ้อนอยู่ที่ รพ.ศิริราช มานานกว่า 2 เดือน จนอาการป่วยดีขึ้นล่าสุด ถือเป็นฤกษ์งามยามดี นิ้ง ถือเคล็ดเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มีสุขภาพแข็งแรง โดยนิ้งเปลี่ยนชื่อใหม่ตามบัตรประจำตัวประชาชนเป็น “ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพบัตรประชาชนใบใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า “คุณกุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา คนเดิมได้จากไปแล้ว ต่อจากนี้ กรุณาเรียกนิ้งว่า… นาง ณิชชยาญัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ ณิชชา / นิ้ง / เบ๊ อั่งคัง / หม่า อันคัง ค่ะ Please call me … … Mrs. Nichayanaht Siripongpreeda or Nicha / Nink / Bae An-Kang / Ma Aun-Kung ka #คุณกุลสตรีศิริพงศ์ปรีดาได้จากไปแล้วค่ะ #ชีวิตใหม่ของคุณณิชชยาณัฐศิริพงศ์ปรีดา จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่เข้มแขงมีอายุไขที่ยืนยาวสาธุ “

และเมื่อสองอาทิตย์ก็โพสต์อยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมทั้งยิ้มสู้ให้กำลังใจตัวเองว่า เมื่อวานได้รับกระตุ้นเม็ดเลือดขาว (ทหารที่คอยต่อสู้กับเชื้อโรค) และได้รับเลือดแดง 1 ถุง อยู่โรงพยาบาลมากกว่าอยู่บ้าน #iloveSiriraj #ยิ้มสู้

ล่าสุด นิ้งเผยภาพขณะวิดีโอคอลผ่านไลน์หาคุณพ่อคุณแม่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า คิดถึงปาปา & หม่าม้า แต่ทำได้แค่…ช่วงนี้ต้องใส่ oxygen หนวดกุ้ง เป็นบางครั้ง รัก รัก กอด กอด ทิพย์