เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เย็นวานนี้ 25 ก.พ. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามคดีคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศุภพรพงษ์ รุ่งเรือง อายุ 25 ปี และ นายกิตติพงษ์ ชมพูเพชร์ อายุ 24 ปี เสียชีวิต ส่วน น.ส.ชลนิชา กันบัว อายุ 22 ปี บาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ ภายในซอยนวลทอง 29 หมู่ที่ 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน กระทั่งต่อมา พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้เร่งรัดจับกุมคนร้าย จนชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ชุดสืบสวนสมุทรสาคร และชุดสืบสวนภาค 7 ไล่ล่ากดดันคนร้าย จน นายสิทธินันท์ นาคน้อย อายุ 35 ปี ชาว ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม มือปืนที่ก่อเหตุ ยอมเข้ามอบตัวใน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี พร้อมให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงจริง แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ สาเหตุจากความเครียดเรื่องครอบครัว และมาถูกกลุ่มผู้ตายแซว จึงบันดาลโทสะ พร้อมกันนี้ยังได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นหาอาวุธปืนสั้นแบบออโตเมติกขนาด .380 ที่เอาไปซ่อนไว้ในท่อน้ำซีเมนต์ ริมถนนทางหลวงชนบท หมู่ที่ 3 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ

สภ.กระทุ่มแบน ได้นำกำลังตำรวจควบคุมตัว นายสิทธินันท์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า มีบรรดาญาติและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และชาวบ้านมารอดูการทำแผนฯกันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางความโกรธแค้นของเพื่อนๆผู้เสียชีวิตที่ยังเป็นวัยรุ่น ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร มาช่วยกันสกัดกั้นผู้ที่จะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาและตะดกนสาปแช่งอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายเมื่อนำตัวผู้ต้องหาลงมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีก็ต้องรีบนำตัวกลับ เนื่องจากไม่สามารถกันฝูงชนที่กำลังอยู่ในความโกรธแค้นได้ และมุ่งมาจะทำร้ายผู้ต้องหา

ขณะที่ นายกฤตวัฒน์ นาคน้อย น้องชาย และ พ่อ ของผู้ต้องหา ได้ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวผู้ตายและผู้บาดเจ็บ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมเล่าว่า หลังพี่ชายก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่จังหวัดสุพรรรบุรี พอตั้งสติได้ โทรศัพท์กลับมาหา เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ พี่ชายมีอาการเครียดสะสมเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวและเรื่องส่วนตัว จึงลงไปนั่งสูบบุหรี่ข้างล่างหอพัก แล้วได้ยินกลุ่มวัยรุ่นส่งเสียงดังขณะดื่มสุรา หน้าร้านขายของชำตรงข้ามที่พัก

แล้วเข้าใจไปว่า กลุ่มวัยรุ่นกำลังพูดถึงตัวเองและลูกสาว จึงเครียดหนัก แล้วเดินข้ามฝั่งไป ใช้อาวุธปืน พกสั้น ขนาด .38 ที่พกติดตัวลงไปด้วย ยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น 3 นัด และไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต

จากนั้นได้ขี่รถ หลบหนีไป มาทราบข่าวภายหลังว่า เสียชีวิต 2 คน จึงต้องการชดใช้ความผิดและทางบ้านจะไม่ยื่นประกันตัว เพื่อต้องการให้พี่ชายชดใช้กรรมที่ก่อไว้ด้วย