เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับน้องดับ…!! แม่ใจสลาย ช่างกลย่านปทุมวันซ้อมลูกชายจนตาย อ้างตกเก้าอี้ หมอระบุ “ซี่โครงซี่หัก-หน้าอกช้ำ-ปอดติดเชื้อ”หลักฐานชัด แต่ไม่มีใครกล้าเปิดปากกลัวตาย

แม่ใน จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านสื่อว่า ลูกชาย คือนายวีรพัฒน์ ตามกลาง หรือปลื้ม อายุ 22 ปี ปัจจุบันเรียนคณะวิศกรรมโยธา สถาบันแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน ถูกรุ่นพี่สถาบันเดียวกันทำร้ายร่างกาย จนช็อกหามส่ง รพ. รักษาตัวอยู่ 8 วัน ก่อนจะเสียชีวิต

โดยแม่เล่าว่า เช้ามืดวันที่ 28 พ.ค. 64 ที่ฝ เพื่อนของลูกได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายล้มจากเก้าอี้แล้วเกิดอาการชักเกร็ง ขณะนั่งคุยกับเพื่อนในคณะฯ ก่อนนำตัวส่ง รพ.หัวเฉียว กรุงเทพฯ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ซึ่งได้นอนรักษาอยู่ที่ รพ.หัวเฉียว 5 วัน จึงขอให้ส่งตัวมารักษาที่ รพ.มหาราช ได้แค่ 3 วัน น้องก็เสียชีวิต

แต่แพทย์ระบุว่า พบซี่โครงซี่ที่ 3 หัก หน้าอกช้ำ ปอดติดเชื้อ จึงเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกทำร้าย พยายามสอบถามกับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ที่อยู่ในเหตุการณ์ ตอนแรกก็ไม่มีใครกล้าบอก เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย กระทั่งลูกชายคนโตไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด จึงได้หลักฐาน และพบมีการพูดคุยในกลุ่มไลน์ว่าลูกชายถูกทำร้าย เบื้องต้นก็มีรุ่นพี่ 6 คนมากราบขอโทษตนเองที่ รพ. ขณะนี้ก็กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการเอาผิดแต่ทางสถาบันยังไม่ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ตอบข้อข้องใจ วัคซีนโควิด “แอสตร้าเซนเนก้า” เข็มที่ 2 ทำไมเว้นนาน 

-เตือนภัย !! อย่าไปหลงกดเด็ดขาด ไวรัส Facebook ระบาดหนัก