เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ณเดชน์” แอบเผย เครียดหนัก จนไทรอยด์กำเริบ พร้อม เปิดใจ “ไม่มีความสุข”

ถือเป็นพระเอกที่ครบเครื่องแบบสุดๆ สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” หวานใจของ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ไม่ใช่มีความสามารถทางด้านการแสดงอย่างเดียว ที่หลายคนยกนิ้วให้ แต่ยังสามารถ แต่งเพลง และ ร้องเพลง ได้อีกแล้ว ซึ่งจะมีสักกี่คนที่รู้ว่า ครั้งหนึ่ง ‘หนุ่มณเดชน์’ เคยไม่มีความสุขและคิดว่าน่าจะถึงทางตันในการแสดง

ล่าสุด หนุ่มณเดชน์ เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า มันไม่มีความสุข เวลาถ่ายทำรู้สึกไม่ใช่ และ รู้สึกเครียด จนอาการไทรอยด์ขึ้น พอกลับบ้านไปก็รู้สึกไม่มีความสุขอยู่ดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับกองถ่าย หรือ ทีมงาน เลย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเองล้วนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องเพลงคู่ “ณเดชน์ ญาญ่า” เป็นไง? (มีคลิป)

“ณเดชน์” บริจาคเงิน สมทบทุนสร้างห้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

โดยในความรู้สึก ไม่ใช่เกิดขึ้นหลังจากทำการแสดงเสร็จ แต่เกิดขึ้นระหว่างการแสดง ทั้งที่เป็นบทละครที่ท้าทาย แต่กลับยังหาตัวละครนั้นไม่เจอ จึงทำให้ต้องลองกลับมาดูตนเองใหม่ , นั่งทำสมาธิ , รวมถึงหากิจกรรมที่ทำให้เรื่องการแสดงไปก่อน

จากนั้นค่อยเริ่มกลับไปเรียนแอคติ้งใหม่ พอได้ทำตรงนี้ทำให้ตนเองรู้สึกมีความสุขและมีพลังที่อยากกลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการทำงานส่วนนี้ เป็นการทำงานที่ต้องใช้สมองตลอดเวลา ทำให้ตนเองกลับมาคิดว่า พี่อ๊อฟ เขายังไม่ได้เอาจุดบอดของตนเอง มาเป็นอุปสรรคการทำงาน แล้วตนเองซึ่งเป็นคนปกติ ต้องทำงานได้มากกว่าเขา

ส่วนเรื่องความคลั่งรักหวานใจ “ญาญ่า” จน ‘หนุ่มณเดชน์’ ลงทุนเช่าบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้นั้น โดย เจ้าตัว เผยว่า วางแผนประมาณหนึ่งเดือน และโทรติดต่อเองทั้งหมด เนื่องจาก อยากทำอะไรให้ “สาวญาญ่า” สักครั้งหนึ่ง พร้อมแย้มปีนี้เล่นใหญ่แล้ว ปีหน้าคงทำแบบเล็กๆ