เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึง และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ของ “ดีเจเพชรจ้า” และสเพาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ทำเอาชาวเน็ตต่างอย่างรู้กันมากมายถึงการแยกทำช่องยูทูปเดี่ยวของตัวเองของสาวนิวเคลียร์ ที่เปิดให้เข้ามาถาม และพร้อมตอบทุกคำถามแบบเจาะลึก ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็คงที่จะไม่พลาดที่จะเข้าไปถามความถึงความสัมพันธ์ และโมเม้นต์หวานๆที่หายไปว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งคู่มีแนวโน้มที่จะเลิกกันจริงหรือ?

อุ้ม ลักขณา ตอบกลับชาวเน็ตหลังวิจารณ์เปรียบเทียบ นิวเคลียร์ น้องสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งงานนี้ทางครอบครัวของสาวนิวเคลัยร์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างแม่ของสาวนิวเคลียร์ก็เจข้ามาคอมเมนต์ว่า มี๊ถามได้มั้ย.อยากรู้มากๆ ซึ่งนิวเคลียร์ก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า “@mom3612 ว่าไรคะ” และพี่สาวอย่างอุ้ม ลักขณา ก็ได้มาโพสต์ถึงบ้องสาวไว้ว่า  “รักพี่สาวคนนี้มากแค่ไหน มีไรอยากบอกพี่สาวแบบที่ไม่เคยบอกบ้าง”   ซึ่งสาว นิวเคลียร์ ก็ได้คอมเมนต์ตอบพี่สาวว่า “@lukkanaaum น้ำตามาละ”  งานนี้ยิ่งทำชาวเน็ตสงสัยกันเพิ่มเข้าไปอีกว่าสรุปแล้วครอบครัวของสาวนิวเคลยร์ และดีเจเพชรจ้านั้น มีปัญหากันจริงๆใช่หรือไม่

"อุ้ม ลักขณา" ถาม "นิวเคลียร์" มีอะไรอยากบอกพี่สาวมั้ย หลังถูกจับตาเลิก "ดีเจเพชรจ้า"

"อุ้ม ลักขณา" ถาม "นิวเคลียร์" มีอะไรอยากบอกพี่สาวมั้ย หลังถูกจับตาเลิก "ดีเจเพชรจ้า"เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผย ตั้งชื่อลูกชายแล้ว พร้อมความหมายและที่มาแอบหลอนหน่อยๆดีเจเพชรจ้า" หยอดหวาน อ้อนเมีย อวยพรวันเกิด “นิวเครียร์”  รู้เลยเกรงใจเมียแค่ไหนกินกันไม่ลง คู่พี่น้อง อุ้ม นิวเคลียร์ ล่าสุดกับทริปเที่ยวทะเล หูย..ดี๊ดี -  เรื่องเด่น สนั่นโซเชียล