เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนางสาวไทย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” อวดลุกส์ใหม่สวยกระชากวัยยิ่งกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตถึงกับอึ้งให้กับความสวยดีกรีนางสาไทย ปี พ.ศ. 2543 อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดได้มาอวดลุกส์ใหม่ไฉไลกว่าเดิมให้แฟนๆ โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคงเป็นความสวยที่ดูอ่อนกว่าวัย ออร่าเด่นกระจายไปทั่วไอจีได้ชมกัน  บอกเลยว่าถ้ามงลงอีกรอบก็ไม่แปลกใจแล้วค่ะคุณแม่

และสาวบุ๋ม ปนัดดา ได้ให้แคปชั่นกับรูปที่โพสต์ไปด้วยว่า “ตอนตัดสินใจจะประกวดนางงาม เคยคิดแว๊บนึงว่าอยากประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เพราะด้วยบุคลิกภาษาน่าจะเหมาะกับเวทีนี้มากกว่า เพราะบุ๋มไม่ใช่คนเรียบร้อยเลย แต่ปีนั้นไม่มีการจัดการประกวด #มิสไทยแลนด์เวิลด์ ในฐานะที่เป็น #แฟนนางงาม อยากเห็นมงฟ้ามาเป็นของไทยบ้าง

ที่เขียนเล่า เพราะมันเป็นความคิดในวันนั้น แต่บุ๋มเชื่อว่าหลาย สิ่งหลายอย่าง ฟ้าเค้ากำหนด กำหนดให้บุ๋มเดินทางมาเส้นทางนี้ ซึ่งบุ๋มรู้ตัวว่า ต่อให้บุ๋มไม่ได้เป็นนางสาวไทย บุ๋มก็ชอบงานช่วยเหลือสังคมอยู่ดี แต่การเป็นนางสาวไทยทำให้ฝันทุกอย่างมันง่ายขึ้นมาก มากจนไม่คิดว่าจะทำงานช่วยเหลือสังคมได้มากมายขนาดนี้

ได้เจอคนใจดีมารวมตัวกันเพื่อทำสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้น และทำใให้รู้ว่าต่อให้ไม่เป็นนางงาม คุณก็สามารถทำสิ่งที่ดีเพื่อสังคมได้ มาช่วยกันนะคะ (โบกมือเบาๆ)” , “รีบจีบตอนนี้ เพราะถ้าสวยกว่านี้จะจีบยากละนะThank you @nongchat”

ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ถึงได้มีแฟนคลับล้นหลามแบบนี้ยังไงล่ะค่ะ