เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 มิ.ย. 64 นายปรีชา อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เผยว่า พบสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายหัวไขควงในปลากระป๋องยี่ห้อหนึ่ง เมื่อช่วงเย็นวันก่อน ตนกับแม่กำลังเตรียมกินข้าวเย็นกัน ก็เปิดปลากระป๋องเตรียมใส่น้ำพริกพอเปิดเทลงใส่จานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเหล็กกระทบกับจาน จึงเขี่ยดูก็เห็นอะไรดำ ๆ ตอนแรกคิดว่าก้างปลา แต่พอหยิบขึ้นมาดูก็ต้องตกใจ เพราะสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวคือเหล็ก ลักษณะกับหัวไขควงแฉก จึงเก็บไว้ในกระป๋องเหมือนเดิมและใส่ไว้ในตู้เย็น

ซึ่งตนก็พยายามโทรติดต่อไปยังทางบริษัทตามที่ระบุไว้ข้างกระป๋อง เพื่อจะแจ้งให้ทางบริษัททราบ แต่ก็ติดต่อไม่ได้เพราะไม่มีคนรับสาย ส่วนที่นำเรื่องราวออกมาเปิดเผย ก็ไม่มีเจตนาจะทำให้บริษัทเสียหาย และไม่ได้ต้องการจะเรียกร้องความรับผิดชอบอะไร อยากจะฝากถึงทางบริษัทผู้ผลิตปลากระป๋องยี่ห้อดังกล่าว

ควรกำชับให้พนักงานใส่ใจเรื่องความสะอาด และตรวจสอบวัตถุดิบที่จะใส่ลงในกระป๋องให้รอบคอบมากกว่านี้ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง แต่ด้วยความที่กินปลากระป๋องยี่ห้อนี้มานานยังคงจะซื้อมากินเหมือนเดิม แต่ก็คงจะทิ้งช่วงไปสักพักก่อน

กระทรวงสาธารณสุข ชี้แจงโรงงานปลากระป๋องใน จ.สมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 กว่า 900 จริง

โรงงานผลิตปลากระป๋อง ออกเอกสารชี้แจงกรณีพนักงานติดโควิดสูงถึง 1000 คน!!