เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าผอมเห็นซี่โครง “เนย วรัฐฐา” ลั่น! ถ้าไม่ชอบ บล็อกได้ไม่ถือ

เนย วรัฐฐา แจงดราม่าผอมเห็นซี่โครง – บรรยากาศร้อนๆแบบนี้ ตั้งใจโพสต์รูปภาพนุ่งชุดบิกินี อวดหุ่นสวยสักหน่อย แต่กลับถูกชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด สำหรับ เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่ถูกวิจารณ์ว่าหุ่นผอมเกินไปหรือเปล่า หลังชาวเน็ตเพ่งเล็งไปที่หุ่นเอวบางที่เห็นซี่โครงได้อย่างเด่นชัด จนกระทั่ง ดีเจ พล่ากุ้ง ยังเข้ามาแซวใต้ภาพเผยว่า “หาอะไรกินบ้างนะ ผอมจัด”

งานนี้ สาวเนย โพสต์ความคิดเห็นของตนเอง สำหรับประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เผยว่า “ขอโทษนะคะถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดีๆขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไป คือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย วรัฐฐา” จัดเซอร์ไพร์ส ควง “ฤทธิ์” จดทะเบียนสมรส หลังเลื่อนแต่ง 3 รอบ!!

“เนย วรัฐฐา”ขอเลื่อนงานแต่งโดนผลกระทบจากโควิด-19!!!

รูปที่ถ่ายคือถ่าย ตอนเช้าค่ะ ยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะไม่ต้องห่วงค่ะ ศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะไม่มีอะไรขาดไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ

ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโลให้เห็นรูปที่เนยโพสต์ หรือถ้ามันขึ้นหน้าexplore แล้วลำคานตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ” งานนี้ไม่รู้ว่าสาวเนยจะแอบนอยด์หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆคือแฟนคลับต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม