เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากพิษโควิด-19 สำหรับอดีตนางแบบชื่อดังยุค 90 อย่าง “จอย ติตัส” ที่หลายคนต่างก็รู้จักกันดี โดยช่วงหลังสาวจอยผันตัวมาอยู่เบื้องหลังวงการ เป็นออร์แกไนซ์ตลอดจนดูแลการตลาดให้กับบริษัทต่างๆ นั้น แต่ล่าสุดเจอพิษโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจ ยอมไปเช่าห้องแถวเป็นรายเดือนย่านตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อเปลี่ยนอาชีพในการต่อชีวิต ด้วยการเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มริมถนน เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัวในยามที่งานไม่มีในช่วงนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยกับสื่อสำนักข่าวหนึ่งว่า “จุดเริ่มต้นของการหันมาเป็นแม่ค้าขายข้าวต้มมาจากที่ก่อนหน้านี้ตนเองทำงานอยู่เบื้องหลัง เกี่ยวกับการถ่ายแบบ กองภาพยนตร์ ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาตามบริษัทต่างๆ ได้เงินเดือนตกอยู่ที่ 100,000 กว่าบาท ต่อมามีสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานทุกอย่างหยุดชะงัก รายได้ติดลบ เพราะต้องเอาเงินเก็บมาใช้นานหลายเดือน จึงตัดสินใจขนเสื้อผ้าพร้อมรถ 1 คันมาตายดาบหน้า พร้อมเดินทางมาหาที่ตั้งร้านขายข้าวต้มทรงเครื่อง แล้วบังเอิญได้พื้นที่จุดนี้ ก็เลยตัดสินใจเช่าห้องพักรายเดือนเดือนละ 2,000 บาท ตั้งหลักขายข้าวต้มมานานกว่า 2 เดือนแล้ว”

ไม่มีคำอธิบาย

โควิดพลิกชีวิต “จอย ติตัส” จากนางแบบดังสู่แม่ค้าข้าวต้มรถเข็นเลี้ยง 6 ชีวิต  ไม่ยึดติดหัวโขน (คลิป) | Amarin TV | LINE TODAY

Magazine&Book - วิริญจ์ กิ๊บสัน จอย ติตัส นิตยสารลลนา... | FacebookMagazine&Book - วิริญจ์ กิ๊บสัน จอย ติตัส นิตยสารลลนา... | Facebook