เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากเดือนมิถุนายน ทั่วโลกยกให้เป็น Pride Month หรือเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ มีเรือลำหนึ่งแล่นมาในแม่น้ำพร้อมชูธงสีรุ้งสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBT ดันมาเจอเรืออีกลำ แล่นวน ๆ พร้อมตะโกนบูลลี่แถมชูนิ้วกลางให้ แต่ทันใดนั้น เรือระเบิด จนต้องหนีตายมาที่เรือปักธงสีรุ้งที่เพิ่งไปบูลลี่เขามา

เหตุการณ์ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ “Cosmic Robbie” เล่าว่า ‘ระหว่างล่องเรือที่ ที่ Moses Lake Washington ได้มีเรือที่มีคนขับ กับผู้โดยสารโฮโมโฟเบีย 2 คน ขับเรือวนไปมาและคุกคามครอบครัวพวกเขาด้วยการชูนิ้วกลางพร้อมตะโกนด่า เหตุเพราะพวกเขากำลังโบกธงสีรุ้งแสดงความภาคภูมิใจในความเป็นกลุ่ม LGBT ผ่านไปไม่นานนัก เรือที่กำลังขับวนไปมาเพื่อทำการบูลลี่ ก็เกิดไฟลุก จน ทั้ง 3 คนนั้นต้องว่ายน้ำหนีตายมาที่เรือของพวกเขา เราดึงสามคนนั้นขึ้นมาจากน้ำอย่างปลอดภัยในทันที เราดีกว่าที่พวกเขาเป็น” Cosmic Robbie กล่าวพร้อมแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ชมมากกว่า 1.3 ล้านครั้งบน TikTok และ 12,100 ไลก์บน Twitter ซึ่งคุณแอคเคาน์ทวิตเตอร์ Cosmic Robbie ยังบอกอีกว่า

“ฉันยังอยากแสดงความกลัวที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของฉัน มันมาถึงจุดที่ฉันต้องถ่ายทุกเหตุการณ์ใกล้ตัว เพราะไม่ไว้ใจใครก็ตามที่อาจด่าทอหรือทำร้ายร่างกายเราด้วยความเกลียดชัง”

เพศทางเลือกยิ้ม!! ครม.ไฟเขียว พ.ร.บ.จดทะเบียนคู่ชีวิตถ้าผ่านจะเป็นที่แรกในเอเชีย

ธรรณพ ยูทูบเบอร์สาวสองชื่อดัง หรือเจ้าของฉายา “ฟลุ๊ค กะล่อน”  เปิดใจ หลังถูกสภากาชาดไทย ปฏิเสธให้เข้ารับการบริจาคเลือด เพราะเป็นเพศทางเลือก