เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.สุจินดา แดนระเบียบ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายภายในห้องนอนของบ้าน ม.1 ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายในชุมชนบ้านป่าบาก ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงออกตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยนครเกตุแพทย์เวร รพ.ร้อยเอ็ด

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณห้องนอนภายในบ้านชั้นเดียว พบศพหญิงนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ตรวจสอบพบบาดแผลบริเวณลำคอ เป็นแผลถูกแทงจากของมีคม 4 แผล ปากแผลกว้างประมาณ 1-2 นิ้ว ลึกประมาณ 3 ซม. ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ศพ

ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวธัญญาภัค โสมาสุข อายุ 32 ปี มีลูกชายอายุ 1 ปี 6 เดือนนอนอยู่ข้างกัน แต่ไม่ถูกทำร้าย แพทย์เวรจึงทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นลงความเห็นว่าถูกของมีดคมแทงที่ลำคอจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย กู้ภัยจึงนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อนำเก็บรักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด รอญาติรับดำเนินการต่อไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายภาณุวัฒน์ แซ่ฉั่ว อายุ 63 ปี เป็นพ่อของสามีผู้ตาย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวนายภาณุวัฒน์ มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน เพื่อหาสาเหตุของการฆ่าลูกสะใภ้ ทั้งนี้ นายภาณุวัฒน์ให้การว่า ตนเองกับลูกสะใภ้ทะเลาะกันเรื่องหลานอยู่บ่อยครั้ง เพราะตนเองอยากเอาหลานชายคนนี้ไปเลี้ยงเองที่ จ.นครราชสีมา เพราะรักหลานคนนี้มาก และพักหลังลูกสะใภ้กีดกันไม่ให้เจอหน้าหลานเลย

โดยเมื่อ 1 สัปดาห์ที่แล้ว ตนเองก็มาหาหลาน แต่ลูกสะใภ้ด่าจนตนเองทนไม่ไหว เกิดการทำร้ายร่างกายกัน จนต้องมาที่โรงพักเมืองร้อยเอ็ด เพื่อตกลงกัน จากนั้นตนเองก็ได้กลับไปที่ จ.นครราชสีมา จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ตนทนคิดถึงหลานชายไม่ไหว จึงขับรถออกจากบ้านที่ จ.นครราชสีมา เพื่อมาที่บ้านของลูกสะใภ้ที่อยู่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อมาถึงได้วิดีโอคอลหาภรรยาของตนเองเพื่อบอกว่ามาร้อยเอ็ด หลังจากนั้นได้แอบเข้าบ้านลูกสะใภ้ทางหลังบ้าน จากนั้นก็เปิดประตูห้องนอนเข้าไป เมื่อลูกสะใภ้ตื่นขึ้นมาเจอก็ร้องให้คนช่วย ตนเองจึงใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาแทงเข้าไปที่คอของลูกสะใภ้จนเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่บนที่นอน

จากนั้น หลานที่นอนอยู่ข้าง ๆ ลูกสะใภ้ได้ตื่นขึ้นมา แต่หลานไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงกล่อมให้หลานนอนต่อ พร้อมกับวิดีโอคอลให้ภรรยาดูหลานหลับ พร้อมกับบอกภรรยาว่าตนเองเป็นคนเสียสละ โดยการฆ่าลูกสะใภ้ไปแล้ว ต่อไปหลานก็จะได้กลับไปอยู่กับภรรยาของตนที่ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

“โดนไป 8 ข้อหา” บังฟิตสารภาพว่า เป็นคนฆ่าและฝังดินจริง

รวบเเล้ว “บังฟิต” ผู้บงการ “ฆ่าฝังดิน” นายสุชาติ หลังเข้าทวงเงิน – หนีซุกถึงขอนเเก่น