เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บี น้ำทิพย์” ไปให้สุด แจงไทม์ไลน์ ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ฝากบอก “เลิกมโน”

จากกรณี บี น้ำทิพย์ ออกมาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตเรื่องข่าวไม่จริงและตัวเองถูกใส่ร้าย หลัง ปอนด์ อดีตภรรยา ฟลุค ชลัคร ออกมาเปิดใจปมถูกสามีขอเลิก ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 4 เดือน หลังจากพบว่าสามีไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง

โดยอดีตภรรยาฟลุคยังได้พูดถึงเรื่องเสื้อที่ผู้หญิงใส่เสื้อของสามีถ่ายตรงเสาบ้านลงไอจี ทั้งยังใส่เสื้อของสามีตัวเองทั้งหมด 3 ครั้ง คือ เสื้อดำน้ำตัวหนึ่ง และกลับมาอยู่ในบ้านใส่เสื้อยืดของสามีตัวเองถ่ายอยู่ในบ้าน รวมทั้งครั้งที่สามใส่เสื้อลายสก๊อตสีแดงของสามีด้วย

งานนี้ บี น้ำทิพย์ โพสต์ข้อความไล่ไทม์ไลน์ของตัวเอง พร้อมทั้งออกมาเปิดใจปมใส่เสื้อผ้าฟลุคสามีปอนด์ ก่อนที่จะยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลิกราของไฮโซฟลุค และอดีตภรรยา เผยว่า “เรื่อง timeline หรืออะไรต่างๆ ไม่ตรงซักอย่างนะคะ ที่น้องผู้หญิงบอกรู้จักเดือนตุลาคม จริงๆ รู้จัก ครั้งแรกตอนเดือน พ.ย. (ให้บอกวันเลยมั้ยเอาให้เป๊ะนะ คือ 18 พย. เล่น Wakesurf)

ส่วนเรื่อง ชีสเค้ก @biteandbliss บีโพสต์โปรโมตใน ig ของตัวเองปกติมาก พี่ผู้ชายเห็นก็เลยมา ถามว่าจะสั่งได้ยังไง มีก็เลยบอกว่า เฮ้ยพี่เดี๋ยวน้องส่งให้ฟรี ไปลองกินก่อน แต่ก็ขอให้พี่เขาโพสต์ igโปรโมตให้ด้วยนะ แต่ก็เป็นการคุยกันแบบปกติ ซึ่งบีก็ส่งให้รุ่นพี่คนอื่นเขาก็ลงโพสต์ให้ใน ig เป็นเรื่องปกติมาก และก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย แค่นั้นจริงๆ ก็จบ!!!! ไม่ได้คุยกันต่อ ไม่ได้พิเศษ

มาโดนกล่าวหาเรื่อง dm ไปแสดงความยินดีเรื่องลูก ขอยืนยันว่าไม่เคย dm เลยนะคะ ตอนนั้นไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่ผู้ชายเขามีลูกอีกคน เพราะไม่เคย เห็นพี่ผู้ชายเขาโพสต์รูปลูก และเราก็ไม่ได้คุยกัน #สาบานว่าเป็นเรื่องจริง (ถ้ามีหลักฐานกรุณาเอาออกมายืนยันนะคะ ไม่ใช่ว่ามาปรักปรำกันอยู่อย่างนี้)

วันที่ 2 เมษายน ที่บอกไปหาที่บ้านพี่ผู้ชาย อันที่จริงแล้ว มีถ่ายละครอยู่นะคะ ไปจริง คือหลังจากวันนั้น ไปในเวลากลางวัน และมีพ่อแม่ของพี่ผู้ชายอยู่บ้านนะคะ ยังสวัสดีทักทายปกติค่ะ