เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วิเชียรบุรีโลงเย็น โลงศพ-โลงเย็น ปราสาท-โต๊ะหมู่ ได้โพสต์รูปภาพรถเก๋งชนเสาศาลากลางงานศพ พร้อมระบุข้อความว่า “งานศพเมื่อวานที่ทางร้านเราไปจัดให้ครับ เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนเสาศาลาไม่มีคนเจ็บ ศพปลอดภัยดี คนตายที่นอนอยู่ในโลงอายุ 49 ฝาโลง 676 เลขรถคันที่เข็นศพจากบ้านมาวัด 6791 เลขรถที่พุ่งเข้าศาลาเมื่อคืน 7712 ทีมงานวังน้ำเย็นหีบศพ & วิเชียรบุรีโลงเย็น”

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เปิดผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด เพื่อน “น้องน้ำมนต์” หลังขับรถชนพังยับ ทำเสียชีวิต 3 ราย!!

ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ลุงหัวร้อน หลังขับรถชนเพื่อนบ้านดับ


ซึ้งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามากดแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ถามว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นจริงหรือไม่ และไม่พลาดที่จะส่องหาตัวเลขต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลขทะเบียนรถคันที่พุ่งเข้ามาชนเสาศาลา หรือเลขที่เกี่ยวข้องกับงานศพของผู้ที่เสียชีวิต นำไปเสี่ยงโชค


(3 มิ.ย.)  นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เจ้าของร้านวิเชียรบุรีโลงเย็น ตั้งอยู่เลขที่ 131/2 หมู่ที่ 12 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นภายในงานสวดอภิธรรมศพของนางแดง อายุ 49 ปี ซึ่งทางร้านเป็นคนรับจัดงานศพให้ฟรี เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้ยากไร้ โดยได้ตั้งศพสวดอภิธรรม ที่วัดเขาข้าหลวง หมู่ที่ 5 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

เวลาประมาณ 20.30 น. หลังจากพระสงฆ์สวดอภิธรรมเสร็จ ขณะที่ญาติๆ และแขกที่มาร่วมงานประมาณ 10 คน กำลังเดินทางกลับ จู่ๆ ก็มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7712 ซึ่งเป็นรถของแขกที่มาร่วมงาน ก็ได้พุ่งตรงเข้าไปภายในศาลาบริเวณด้านหน้าที่ตั้งศพ ชนเข้ากับเสาของศาลาอย่างจัง จนทำให้ด้านหน้ารถพังเป็นรอยยุบเข้าไป ท่ามกลางความตกใจของทุกคนที่อยู่ตรงนั้น


ด้านคนขับรถบอกว่าใส่เกียร์ผิด แทนที่จะใส่เกียร์ถอยหลัง กลับใส่เกียร์เดินหน้าจนรถพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และไปหยุดที่เสากลางศาลา หลังจากนั้นผู้ที่อยู่ในงาน รวมทั้งพระสงฆ์ ก็ได้ช่วยกันทั้งดัน ทั้งยก รถคันดังกล่าวออกมาไว้นอกศาลา

นายชยุตพงศ์ ยังเปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่เปิดร้านโลงศพมา 3 ปี รับจัดงานศพมาก็เยอะ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก็สร้างทั้งความตกใจ และแปลกใจแบบ งงๆ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ยังถือว่ายังโชคดีมาก ที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ปลอดภัยทั้งคนขับและศพที่อยู่ในโลงก็ปลอดภัยดี ยังไงต้องระมัดระวังในการขับขี่ด้วยนะคะ