เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phuradit Suroram ที่ออกมาโพสต์เรื่องราวในกลุ่ม ครบุรี…ที่รัก ประกาศตามหาญาติหาย หากใครเจอพร้อมมอบที่ดีให้ 1 ไร่ เป็นค่าตอบแทน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนี้ได้เล่ารายละเอียดว่า… ใครพบเห็นญาติมอบที่ดินให้ 1 ไร่ เป็นค่าตอบแทนฝากแชร์ด้วยครับ ขอตัดสินใจลงเฟสตามหาแฟนนางสุภารัตน์ กุดสระน้อย สารวัตรกำนันตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค 64 ใช้รถชีอาวี ทะเบียน วพ 9219 กทม.หายไปจะถึงเดือนแล้ว

สามีและญาติๆๆเป็นห่วงมากไม่เป็นอันกินอันนอนเลยคิดถึงมากไม่รู้เป็นตายร้ายดี กราบขอวิงวอนพี่น้องสื่อโชเชี่ยลช่วยติดตามส่งข่าวให้ด้วย หากใครส่งข่าวได้เป็นคนแรกที่สามารถญาติๆๆ

รับมาสู่ครอบครัวจะมีรางวัลให้ โดยจะมอบที่ดินให้จำนวน 1 ไร่ ที่ดินอยู่ที่บ้านซับเต่า ตำบลอุดมทรัพย์และถ้าคนแจ้งข่าวยืนยันว่ารู้ข่าวจากใครแชร์ คนแชร์จะได้รับมอบที่ดินให้ 1 ไร่เช่นกัน

ขอบารมีที่ผมเคยสร้างความดี จงนำแฟนกลับมาบ้านอย่างปลอดภัยด้วย แจ้งมาทางอินบล๊อกส่วนตัวนะครับ(ถ้าเจอถ่ายรูปรถและภาพมาให้ด้วยจะดียิ่ง) โทร 098-7496287 นายกรวม กราบขอช่วยแชร์ด้วยครับ

หาคนหายกว่า 4 ชม.คิดว่าจมน้ำ ที่เเท้เมาหลับอยู่บ้าน

ตามหาคนหาย!!