เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ต้นหอม ศกุนตลา” คอมเมนต์ฝากถึงโรงเรียนว่าอนุโลมเรื่องการใส่ชุดนักเรียนได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดัง Drama-addict ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับชุดนักเรียนในปัจจุบัน ว่าจำเป็นหรือไม่ที่จะซื้อใส่ในช่วงนี้ ยังมีบางโรงเรียนที่มีตรรกะแปลกว่า ต้องใช้ชุด กระเป๋า ร้องเท้า สมุดหนังสือของโรงเรียนเพียงเท่านั้น และแน่นอนว่ามีผู้ปกครองหลายคนได้มีการถามว่า ช่วงนี้เดือดร้อนอย่างหนัก จะให้ซื้อของใช้และอุปกรณ์การเรียนหมดก็คงไม่ไหว ขอเป็นใช้ของเก่า หรือของที่ไม่ใช่ของที่โรงเรียนเอามาขายก่อนจะได้หรือไม่

ซึ่งทางด้านสาวต้นหอม ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ใจเคยคิดอยากจะโพสต์เรืองนี้นานละ แต่ก็กลัวว่าคนจะมองว่าสอนให้เด็กแข่งขันกันในเรื่องเสื้อผ้ารึสอนให้เด็กไม่มีวินัยรึป่าว?? แต่เหรียญมี 2 ด้าน วันนี้ขอมองในมุมผู้ปกครองที่กำลังลำบาก ในเพจก็มีคนมาขอชุดนร.เยอะมาก

ซึ่งเรามองว่าตอนนี้คนไม่มีจะกินสำคัญว่าชุด นร. มันพอจะเป็นไปได้มั้ยที่ทาง ร.ร.จะช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ในช่วงนี้ อนุโลมให้เด็กๆ ใส่ชุดอะไรไปก่อนก็ได้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

รองเท้า นร.มันคับ ก็รองเท้าแตะก็ได้ ตัดเรื่องไม่สุภาพออกไปก่อน คนไม่มีบางคนแค่ซื้อรองเท้าแตะก็ลำบากแล้ว….ส่วนรองเท้าผ้าใบ(วิชาพละจำเป็นมากเข้าใจค่ะ) ร.ร. ไหนขาดแคลน ลองโพสต์ขอรับบริจาคในนี้ดูก็ได้นะคะ

ตรงไหนพอช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปก่อนค่ะ ส่วนคนที่จะบริจาคให้เค้าเช็กสภาพนิดนึงนะคะ ผู้ปกครองที่กำลังลำบากเรื่องชุด นร.ช่วงนี้ลองเมนต์มาด้านใต้ทีนะคะ อยากให้บุตรหลานใส่ไปรเวตมั้ย รึชุด นร.จะสบายกระเป๋ากว่ากัน??? แชร์ความคิดเห็นมาคุยกันนะคะ”

และแน่นอนว่าพอ ต้นหอม ได้แสดงความเห็นผ่านคอมเมนต์ไป เหล่าผู้ปกครองที่เห็นด้วยก็เข้ามาชื่นชมและคอมเมนต์ต่อด้วยความรู้สึกที่ดีใจ ที่มีคนในวงการบันเทิงเริ่มเห็นด้วยกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก