เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่มีใครไม่รู้จักลีน่าจังหรือลีนาจังจรรยานักธุรกิจพัฒนาและประมุขมหาราชาโดยตัวเธอมีอำนาจไม่เหมือนใครคือเสียงดังและฟ่างผางแถมยังอย่างดุร้าย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ดูกันยังลีนาจังร้านอาหารครัวลุงรงค์ประกาศลั่นแบบนี้ (ชมคลิป)

เขียดเคียด แซ่เคียด แซ่แซะ แซ่แซะ แซ่แซะ แซ่แซะ แซ่แซะ แซ่แซะ แซ่เคียด อั้ม…

ลีน่าจังมาออกรายการทางช่องยูทูบ“ ยังไงบอกเล่า EP. 21 ลีน่าจังเปิดมาก็ด่าพวกหนูยับเลย” ซึ่ง 3 คน“ ก้อย – นัตตี้ – ดรีม” ไม่พูดถึงเรื่องความรักเลย“ ลีน่า จัง” เขย 3 สาว“ ก้อย – นัตตี้ – ดรีม”

ไปหนึ่งแมตช์ว่า  “ ที่นี่ไม่มีผู้ชายให้พวกเขามาอ่อยนะจ๊ะเขารู้กันทั่วโลกว่า 3 คนทำรายการเพื่อที่จะมาจับผู้ชายทำผัััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััไม่ ชาย _ นถึงเธอเลย”เล่นเอาทั้ง 3 คนถึงกับไปไม่ถูกฮาฮากันใหญ่ก่อนมาถึงช่วงที่จะมาเจาะลึกถึงความรักด้าน“ ลีน่าจัง”

ท้าทายว่าความละเอียดสูงเป็น ดีที่สุดในประเทศไทย มีตอนนี้เธอมีแฟนอายุ 33 ปีเป็นเครื่… ทุกคนส่วนเรื่องของการมีแฟนนั้น

เผยว่าเป็นคนสวยเลือกได้และผู้ชายจะมาจีบก่อนทุกครั้งจากนั้นผู้ชายก็จะส่งไลน์มาทักพอเราเห็นเป็นหนุ่มหล่อก็ส่งภาพชุดสั้นรวมถึงสาวน้อยอ่อยส่งไปเป็นร้อยภาพด้านสเป คล้วงนั้น ชอบสะอาดแบบเกาหลี มีซิก ยำ และเจ้าชู้ เน้นหนักๆ แนะนำให้มีเพิ่ม เชื่อเถอะ เื … เจอผู้ชายมาเยอะ คุ้ม เกินควร . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ซึ่งพอเราอยู่กับคนที่รักจะเปลี่ยนเป็นคนปากหวานและมีความลับบ้าง แต่ที่สำคัญเปย์อย่างเดียวโดยสรรพนามที่เรียกกับคนรักคือ“ ลูก” ส่วนอีกฝ่ายจะเรียกฟีเจอร์ว่าแม่” พร้อมลั่นเป็นคนชอบ กินเด็ก

ทดสอบทดสอบ ทดสอบซีเรียล ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบเคร… ” ร้องไห้และไม่ได้กินข้าวเป็นเวลา 16 วัน

จากเช่นเดียวกันละครสามีให้ไปให้มาและให้เขายกสมบัติให้เราหมดแล้วจับสามีทำเลยด้านข้างเป็นคนเรียบร้อยมากว่าเป็นกุลทำมาด้วยการส่งไปทั่วโลก

ซึ่งจุดเปลี่ยนที่ไม่อยากเป็นคนเรียบร้อยมาจากสามีคนแรกพอสมควรเปิดโปงก็ไปทำความสะอาดและใส่สายเดี่ยวทุกวันเปลี่ยนเป็นคนเร็วซึ่งก็มีคนเข้ามาจีบบ่อยมากและไม่คาดหวังในความหวัง รักอีกแล้วรักฟีเจอร์อย่างเดียวนี้เราก็มีความสุขมากพอแล้ว