เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 01.00 น. ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุ ชายแปลกหน้าแอบเข้าบ้าน เเละหลบซ่อนในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน

หลังตำรวจรับเเจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ พบเจ้าของบ้าน 2 สามีภรรยายืนรออยู่หน้าบ้าน โดยเจ้าของบ้านให้คนในบ้านออกมาข้างนอกทั้งหมด แล้วล็อกประตูบ้านขังคนร้ายไว้ ตำรวจจึงเปิดประขึ้นไปตรวจสอบ พบว่าห้องนอนชั้น 2 ประตูถูกล๊อกจากด้านใน จึงขอกุญแจห้องจากเจ้าของบ้านบุกเข้าควบคุมตัว พบชายอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เนื้อตัวเปียกโชก

ทราบชื่อคนร้ายคือ นายมานิต เกื้อเดช อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/3 หมู่ 5 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ให้การอ้างว่าเห็นประตูบ้านเปิดอยู่ จึงเดินเข้ามา เพื่อจะอาบน้ำ พักผ่อน แต่เจ้าของบ้านกับตำรวจไม่เชื่อ มั่นใจว่าเข้ามาเพื่อจะก่อเหตุร้ายแน่นอน ตำรวจจึงคุมตัวไปที่ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล

นางปรารถนา ธงไชย อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ปกติตนจะอยู่ที่บ้านกับสามี และแม่วัยชรา ช่วงดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงดังมาจากห้องดังกล่าว จึงลองให้สามีไปดู ปรากฏว่าห้องล็อก ทั้งที่ปกติห้องดังกล่าวจะไว้เพื่อเก็บของ ไม่ได้ล็อกประตู อีกทั้งก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ข้างใน พยายามถามว่าเป็นใคร ก็ไม่ยอมตอบ จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายแน่นอน ก็เลยให้ทุกคนในบ้านออกไปอยู่ข้างนอก ก่อนล็อกประตูเเล้วโทรแจ้งตำรวจ

ส่วนที่คนร้ายอ้างว่าเดินเข้ามาทางประตูหน้าบ้าน คาดว่าคงเข้ามาช่วงบ่าย เพราะที่บ้านเปิดประตูไว้ คนร้ายคงอาศัยช่วงที่คนในบ้านเผลอ แอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้อง หวังจะก่อเหตุช่วงกลางคืน