เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนยังเป็นโฟร์-มด เคยทะเลาะกันจริงหรือ… ครั้งนี้ได้คำตอบชัดๆแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีใครไม่รู้จักอดีตคู่ดูโอ้น่ารักสดใสและแฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กๆอย่าง “โฟร์-มด” แน่นอน เพราะเพลงที่ฮิตหลายเพลงและเป็นที่นิยมในช่วงเวลานั้น ซึ่งทั้งสองคนอยู่ในค่าย Kamikaze สังกัด RS บริษัทเพลงชื่อดังนั้นเอง ล่าสุดโฟร์ ศกลรัตน์และมด ณปภัช ได้มาพูดถึงเรื่องข่าวเลือที่ว่าทะเลาะกันตั้งแต่อยู่ค่าย Kamikaze ในช่องยูทูปของสาวโฟร์  Four Sakonrut ซึ่งEP. นี้ชื่อว่า เรื่องลับๆที่คุณไม่มีเคยรู้จากที่ไหนแน่นอน รู้ได้ในรายการนี้รายการเดียว!!

ในep. นี้สาวโฟร์และสาวมด ก็ได้มานั่งพูดคุยเรื่องตอนที่ยังเป็นดูโอ้กันอยู่ซะกจนหมดเปลือก ทั้งเรื่องที่ตอนนี้ทำอะไรอยู่ เข้าวงการบันเทิงได้อย่างไร คิดจะกลับมาเป็นนักร้องอีกมั้ย และอีกหลายคำตอบ แต่ที่แฟนคลับรอคอยคือคำถามที่ว่า เคยทะเลาะกันจริงหรือสาเหตุที่ทะเลาะกันมาอย่างเนิ่นนาน และทั้งสองคนได้ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า

ไม่ใช่การทะเลาะเป็นเพียงการงอนกันเฉยๆ แต่ทางค่ายเห็นว่าทำให้มันเป็นกระแสดังๆเลยดีกว่า แต่เหมือนทางค่ายบอกว่าก็ทำให้มันใหญ่ไปเลยเป็นการเล่นกับกระแส เพราะต่อให้ไม่ทะเลาะก็จะมีข่าวให้ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ตอนนี้ก็เคลียร์เรียบร้อยแล้วว่าทั้งสองคนไม่เคยทะเลาะกันจ้า