เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจนนี่ ยอมฉีกสัญญาเปิดทางเลือกให้ศิลปินลาออกจากค่าย หลังมรสุมพิษโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นหรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานและคืนเงินมัดจำเต็ม 100% ให้กับเจ้าภาพที่ติดต่องานมาแถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งอัพเดทเรื่องการแยกย้ายกลับบ้านของศิลปินในค่ายว่าเนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ทางค่ายจึงได้อนุญาตให้น้องๆแยกย้ายกลับบ้านตามอัธยาศัยและหากสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ทางค่ายจะกลับมาลุยงานกันเต็มรูปแบบอีกครั้ง

ล่าสุด เจนนี่ ได้ตัดสินใจส่งข้อความแชทหาเด็กๆในค่ายเพลงพร้อมเปิดทางเลือกให้ว่าหากใครต้องการจะไปมีทางเดินของตัวเองทางค่ายก็จะยอมยุติสัญญาให้เพราะเข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้กระทบกับรายได้ของทุกคนพร้อมกับ เผยว่า เจนนี่ เข้าใจและเห็นใจทุกคนไม่อยากให้อยู่เพราะคิดว่ามีสัญญาผูกมัดจึงขอให้สิทธิ์ทุกคนได้ตัดสินใจว่าจะไปต่อกับค่ายหรือจะออกไปหาประสบการณ์ด้วยตัวเองซึ่งทางค่ายินดีและไม่ติดใจอะไรทั้งนั้นทางค่ายจึงอยากใช้เวลานี้ให้ทุกคนตัดสินใจและให้คำตอบกับทางค่ายพร้อมกันในเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับเจนนี่ดีใจมากๆที่พาทุกคนมาถึงจุดนี้การมีชื่อเสียงต้องใช้เวลาและไม่อยากบังคับใจใครเพราะเรื่องสัญญาที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวของพี่อาจส่งผลกระทบต่อจิตใจน้องๆแต่เรื่องงานพี่ไม่เคยหยุดพักเลยรับทุกคนเข้ามาด้วยความเมตตาไม่อยากให้ใครผิดหวังร้องไห้กับบ้านที่ทำเต็มที่แล้วและเคารพการตัดสินใจของทุกคนไตร่ตรองดีๆนะคะมิถุนายนนี้เราให้คำตอบกันขอบคุณทุกคนค่ะพี่รักน้องๆทุกคนเสมอ

นอกจากนี้เจนนี่ยังได้โพสต์ข้อความประกาศผ่านทาง facebook ส่วนตัวว่าเปิดโอกาสให้เด็กๆรับงานรีวิวเองโดยไม่ต้องผ่านค่ายตอนนี้เด็กๆศิลปินได้หมดถ้าสดชื่นรับงานรีวิวกันเองได้ในราคาน่ารักๆนะคะเจ้าของแบรนด์คนไหนสนใจอยากได้รีวิวสินค้าผู้ติดตามหลักแสนแต่ราคาโปรโมชั่นในช่วงนี้ติดต่อผ่านน้องๆได้เลยค่ะ #เด็กๆฝากช่องทางติดต่อได้ในโพสต์นี้ได้เลย