เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 28 พฤษภาคม 2564  นายจีรพันธ์ แสงขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้พาหนุ่มเพชรบูรณ์ที่อ้างว่าอาเจียนเป็นเลือดและมีตะปูออกมาด้วย 4 ตัว เดินทางมาพิสูจน์ยังจุดที่อ้างว่าอาเจียนตะปูออกมา หลังนายอภินันท์ ยอมรับกลางรายการทีวีช่องหนึ่งว่า เรื่องที่เคยเล่าว่า เมื่อตอนอายุ 17 ปี ได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จังหวัดเพชรบูรณ์ และพบว่ามีตะปูอยู่ในร่างกายจำนวน 27 ดอก ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากทางรายการได้มีการติดต่อไปสอบถามยังผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าวแล้ว ไม่พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเมื่อวานนี้ ที่อาเจียนออกมาเป็นตะปูนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้กุเรื่อง ก่อนที่หมอปลา ที่ร่วมอยู่ในรายการด้วย จะพานายอภินันท์ หนุ่มชาวเพชรบูรณ์ขึ้นรถตู้ย้อนกลับมาพิสูจน์ยังที่หน้าหอพักที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ หลังจากที่หมอปลาเดินทางมาถึง ก็ลงดูพื้นที่ในจุดที่นายอภินันท์ อ้างว่าอาเจียนตะปูออกมาอยู่พักใหญ่ หมอปลา ได้บอกว่า หากเป็นวิชาเสกตะปูใส่ท้อง คนทำคคุณไสยจะใช้ตะปูตอกฝาโลง ซึ่งจะเป็นตะปูเล็ก ยาวประมาณนิ้วเดียว ไม่เกินนิ้วครึ่ง แต่ที่พบเป็นตะปู 3-4 นิ้ว ยอมรับว่าพิธีกรรมแบบนี้มีจริง แต่ถามว่าทำได้จริงหรือเปล่า มันทำไม่ได้จริง ทำเพื่อหลอกคนอย่างเดียว ส่วนตะปูที่เห็นอาจจะมีคนมาโยนทิ้งเอาไว้ก่อนที่น้องจะมานั่งอาเจียนก็ได้ เพราะเป็นจุดข้างกำแพง และในจุดนี้ก็ไม่มีพลังงานอะไรเลย น่าจะเป็นตะปูที่มีคนเิอามาโยนทิ้งไว้มากกว่า

ขณะที่นายอภินันท์ ได้ออกมาขอโทษสังคม และกล่าวว่า ตอกแรกไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ หลังจากนี้จะไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์อีก และยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนอาจะคิดไปเองทั้งหมด ก็อยากจะขอโอกาสจากสังคม รับปากว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ตั้งแต่เล็กจนโต ตนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์มาตลอด ส่วนในเรื่องที่เมื่อวานที่บอกว่ามีตะปูอยู่ในร่างกาย 27 ดอก จากผลการเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล เมื่อตอนอายุ 17 ปีนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องโกหกที่กุเรื่องขึ้นมาเอง แต่บอกไม่ถูกว่าทำไปเพราะอะไร

ด้านหมอปลา กล่าวเสริมว่า ตนเข้าใจน้อง เพราะเท่าที่ได้พูดคุยกัน น้องไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย แต่น้องไปเชื่อบางคน ที่มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ จุดเริ่มต้นมันผิดพลาดตั้งแต่อายุ 17 แล้ว ที่ตัวเองป่วย แต่ญาติพี่น้องกลับพาไปหาหมอดู แล้วหมอดูบอกว่าเขาโดนของ ทำให้สิ่งเหล่านี้มันฝังอยู่ในใจเขา