เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดตำรวจก็ตามจับคนร้ายที่แทงหนุ่มวิศวะตายเมื่อ 2 ปีก่อนได้สักที หลังหนีไปซ่อนตัวนานกว่า 2 ปี ผู้ร้ายสองคนชื่อว่า นายณัฐพล หรือ พี  อายุ 18 ปี และ นายสุทธิศักดิ์ หรือ ติ๋ม  อายุ 21 ปี ผู้ต้องหา ใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นจนเสียชีวิต จากกรณี เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2559 เวลาประมาณ 22.30 น. ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วไปก่อเหตุ ใช้อาวุธมีด แทงนาย อนันดา หรือ ต้า ศรีวรนันท์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่ชายโครงด้านขวา เหตุเกิด หน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.กรุงเทพนนท์ ม.6 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พื้นที่ สภ. เมืองนนทบุรี และผู้บาดเจ็บไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยาน และสอบญาติของผู้เสียชีวิต จนสามารถ ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ ซึ่ง ผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีไปนานร่วม 2 ปี ก่อนที่จะถูกจับกุมได้หลังหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดบึงกาฬ

สอบสวยนายณัฐพล ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุจริง โดยในวันเกิดเหตุทำหน้าที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนคนที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิต คือ นายสุทธิศักดิ์ หรือ ติ๋ม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาล
อนุมัติหมายจับ นายสุทธิศักดิ์ และจับกุม นายสุทธิศักดิ์ ได้ และให้การรับสารภาพ ว่าที่ทำไปเพราะอาการเมา หลังแถลงข่าวแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

ที่มา – iNN