เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดอะไรขึ้นกับ “กานต์ วิภากร” ภรรยาสาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ที่เมื่อคืนวานนี้ เจ้าตัวโพสต์เดือดสนั่นกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“กานต์ ภรรยา เสกโลโซ” ดราม่าอีกแล้ว!

เปิดผลคำตัดสินจากศาล ‘กานต์’ เมียเสกโลโซ หมิ่น ‘อีฟ แม็กซิม’!!!

โดย กานต์ โพสต์ข้อความว่า 18 มงกุฎ มันไม่คิดหรอกว่า เป็นอะไรกับมัน กูขอบอกว่า กูไม่เคยเชื่อคำพูดมึงเลย ทุกอย่างที่ทำมึงได้ผลประโยชน์เยอะมาก คิดว่ากูควายเหรอ กูไม่ใช่เด็กเล็กๆเหมือนแต่ก่อน และขอบอกว่าไม่เคยไว้ใจเลยจริงๆ แต่แค่ใช้ “ใจแลกใจ แม่งใช้ไม่ได้กับทุกคน” กูพยายามคิดเสมอว่า มึงคงไม่สารเลวทำน้องตัวเองที่เห็นมาแต่เล็กๆได้ลงคอ ขอถาม

ข้อแรก มึงบอกกูพูดไม่รู้เรื่อง ไม่จบ เอ้าแล้วเป็นมึงจะจบไหม ตราบใดที่ยังไม่ได้เงินกูคืน!

ข้อสอง ช่างไม่กลัวบาปกรรม ทำร้ายคนที่เคารพนับถือ รักเหมือนพี่น้องกันจริงๆ ข้อสาม อ้างป่วย ต้องเอาชีวิตตัวเองรอดไว้ก่อน แล้วชีวิตครอบครัวกู มึงเห็นเป็นผักปลาเหรอไงวะ

ข้อสี่ อำมหิตผิดมนุษย์ชิบหาย ครอบครัวเขาเดือดร้อน แต่มึงอาศัยช่วงจังหวะที่เขาเดือดร้อนจะตายกัน เข้าหาและกอบโกยผลประโยชน์ทุกอย่าง ไม่เคยรู้จักคำว่า “มนุษย์ธรรม” ข้อห้า โยนไปนั่นนี่ สุดท้ายก็พวกมึงหมด ไม่มีใครติดต่อได้เลย สารเลว สัตว์นรกหิวเงิน เปรต!

ส่วนข้อหก เจตนาส่อ น่าทุเรศ ความเป็นคนมีบ้างไหมวะ ดีถ้าต้องการแบบนี้ มึงทำกูมารอบนึงละเมื่อปีที่แล้ว กูอุตสาห์แกล้งโง่ให้อภัย เพราะการให้อภัยเป็นทานอันประเสริฐและไม่อยากเสียพี่น้องถึงยอมโง่

ข้อเจ็ด แต่แล้วก็ไม่เคยสำนึกหรือสงสาร กลับได้ใจ ทำแต่ละอย่างได้ขนาดนั้นยังไม่พอ มึงการันตีทุกอย่างเองนะ ทุกเรื่องด้วย

และข้อแปด เอาเงินกูไปผลาญเล่น กูไม่ได้สบายใจเลย แต่กูจำเป็นต้องหาเลี้ยงครอบครัวเลยต้องทำงานให้ได้เงิน ตามที่มึงแนะนำกูเองนะ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า “กูจะทำให้พวกมึงไม่มีทียืนในสังคมเลย เจอกัน!!”

แฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันใหญ่ รวมถุงถามไถ่เกิดอะไรขึ้นกับ “กานต์ วิภากร” กันแน่ ครั้งที่แล้วก็โพสเศร้า มาครั้งนี้ก็ยังเป็นประเด็นให้สงสัยไปตามกัน