เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 28 พฤษภาคม 2564  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเข้าจับกุมร้าน “สกาย เมาท์เท้น แหลมบาลีฮาย” ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับได้ผู้กระทำผิดทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ รวม 32 ราย ของกลางเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บิลคิดเงินค่าเครื่องดื่ม และเตาบารากู่ 8 เตา 

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งเหตุว่าร้านดังกล่าว  ลักลอบให้ลูกค้านั่งมั่วสุมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบารากู่  ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ฝ่าฝืนคำสั่งประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี และไม่กลัวการแพร่ระบาดของโควิด-19
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบกลุ่มลูกค้ากำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สูบบารากู่ควันโขมงคลุ้งทั่วร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมชี้แจ้งการกระทำผิด ก่อนเชิญตัวทั้ง 32 ราย ลูกค้าไทย 24 ราย ผู้ดูแลร้าน 1 ราย ต่างชาติ 7 ราย มายัง สภ.เมืองพัทยา
เบื้องต้นลูกค้าทั้งหมดแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคระบาด มั่วสุมดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนผู้ดูแลร้านถูกแจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่งของ ศบค.ให้มีการนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน เปิดสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต จำหน่ายบารากู่โดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายแอลกอฮอล์โดยไม่รับอนุญาต พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเสนอให้ปิดสถานบริการหรือไม่ จะต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาต่อไป