เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ เวลา 23.30 น. เกิดเหตุคนร้ายขโมยรถเก๋งหน้าตู้กดเงิน ATM ท่าเกวียน ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะที่เจ้าของรถลงไปกดเงินเพียงชั่วครู่ สุดท้ายคนร้ายถูกพลเมืองดีสกัดได้ที่แยกไฟแดงโบลิ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี จนหนีไม่รอด ภายหลังรับตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง นิสสัน สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่บริเวณเกาะกลางโดยรถเก๋งจอดทับค่อมรถจักรยายนต์ ฮอนด้า MSX สีขาวอยู่ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายสุนทร ให้การได้เพียงว่าเมาสุรา  เเล้วก็พูดจาวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง จับใจความไม่ได้

ด้านนายวุฒิพงษ์ โทนขุนทด อายุ 25 ปี พลเมืองดีที่ช่วยสกัดจับคนร้าย เล่าว่า ตนขับรถ จักยานยนต์ติดไฟแดงอยู่ เเล้วได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่าคนร้ายขโมยรถเก๋ง ตนจึงรีบเอารถจักยานยนต์ของตนเองไปจอดขวางคนร้ายให้จอด แต่คนร้ายกลับเหยียบคันเร่งชนรถจักยานยนต์ของตน หลังชนเเล้วทำให้รถจักยานยนต์ติดล้อหน้า

 

ลอย จึงวิ่งไปต่อไม่ได้

ต่อจากนั้น นายวุฒิพงษ์ ก็วิ่งเข้าไปพร้อมเอาหมวกกันน็อกทุบกระจก เพื่อเปิดประตูดึงตัวคนร้ายลงมา ก่อนจะมีชาวบ้านและตำรวจเข้าช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ทัน

ด้านเด็กชายอภิสิทธิ์ ขาวสะอาด อายุ 13 ปี น้องชายเจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ตนกับพี่ชายและพี่สะใภ้ได้ขับรถออกมากดเงินที่ตู้ ATM พอพี่ชายกับพี่สะใภ้ลงไปกดเงิน ตนก็นั่งรอบนรถที่เบาะหลังไม่กี่นาทีเอง คนร้ายก็ได้ขึ้นมาบนรถแล้วรีบขับรถออกไป ตนเห็นท่าไม่ดีกลัวว่าคนร้ายจะพาไปทำอันตราย จึงตัดสินใจเปิดประตูรถ เเล้วกระโดดออกจากรถเอาตัวรอดดีกว่า

 

ทั้งนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุนทร ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชลบุรี อย่างละเอียดว่ามีอาการทางจิตจริงหรือไม่ พร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป