เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าไม่เคยแผ่วเลยจริงๆสำหรับหนุ่มคนนี้ “ตงตง กฤษกร กนกธร” เรื่องความหวานที่มีให้กับสาวเบทส์ยิ่งนานวันยิ่งมากขึ้น  ยิ่งโมเมนต์ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์อวยพรวันเกิดหวานใจอย่าง “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ผ่านทางอินสตาแกรม เรียกว่าทำที่ทำเอาชาวเน็ตอิจฉา และอยากให้มีผู้ชายแบบหนุ่มตงตงอีกหลายคนบนโลกนี้ และแฟนคลับของทั้งคู่ก็ฟินไปด้วย เพราะหนุ่มตงตงคนครั่งรัก มาตรงเวลาเป๊ะเป็นคนแรกที่อวยพรวันเกิด เที่ยงคืนตรงก็ปล่อยโมเมนต์สุดหวาน

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากคลิป และภาพความหวานที่หนุ่มตงตงโพสต์ลงอินสตราแกรมตามประสาคนคลั่งรักแล้ว ตงตง ก็มีคลิปเซอร์ไพรส์ให้สาวเบสท์อีกอย่างก็คือ คลิปจากศิลปินที่เบสท์ชื่นชอบ นั่นคือ หนุ่ม วงกะลา เซอร์ไพรส์ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และอวยพรวันเกิดให้ด้วย โดยหนุ่มตงตงได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า

“Happy Birthday นะคุณหนู @bestkamsing พี่ขอให้หนูมีความสุขมากๆ ขอให้หนูสมหวังในทุกๆสิ่ง ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง ขอให้ช่อง youtube ของหนูมีคนดูเยอะๆและมีคนติดตามเพิ่มขึ้นเยอะๆ ขอให้มีแต่คนรักหนูเพิ่มขึ้น พี่รู้ ว่า youtube คือสิ่งที่หนูรักที่สุด ตั้งใจทำออกมาให้ดี พี่จะคอยซัพพอร์ตหนูอยู่ข้างๆนะ อยากให้หนูรู้เอาไว้ ไม่ว่าจะเวลาที่หนูต้องการหรือไม่ต้องการ ไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา หนูจะเห็นพี่คนนี้ยืนอยู่เสมอ ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่ในวันแรก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่ดีใจและมีความสุขมากๆ และพี่ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา พี่อยากให้เราผ่านมันไปด้วยกันให้ได้ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเลย ที่พี่อยากจะบอกและอยากที่จะทำให้หนู รอพี่ก่อนนะ สุขสันต์วันเกิดนะครับคุณหนู และพี่มีของขวัญให้หนู 3 ชิ้นนะ ชิ้นแรกนี้…พี่รู้ว่าศิลปินที่หนูชื่นชอบที่สุดคือใคร…หวังว่าหนูจะชอบนะ”

เบส รักษ์วนีย์ หลุดแชตหวาน หนูคิดถึง ตงตง กฤษกร แจงปมแฟนเก่าแซะ เพิ่งเลิกแค่ 2 วัน ตามจีบแล้ว