เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. สำนักข่าว เดลี่ เมล์ รายงานเหตุการณ์น่าประทับใจว่า ’เจ้าหญิงเอลซ่า’ จากภาพยนตร์เรื่องโฟรเซ่นได้ช่วยสานฝันที่จะมีปาร์ตี้เจ้าหญิงแฟนตาซีของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ เลย์อาน่า จากเมืองอาร์วาด้า รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งฝันเกือบพังทลายเมื่อไม่มีเพื่อนของเธอมาร่วมงานเลย โดยเลย์อาน่าเฝ้ารอวันนี้มาหลายเดือน และแต่งชุดเจ้าหญิงสีขาวตั้งตารอตั้งแต่เช้า

 

 

ทางแม่ของ เลย์อาน่า กล่าวว่าเธอส่งบัตรเชิญเพื่อนที่โรงเรียนของลูกสาวเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนเริ่มงาน แต่ไม่มีใครสามารถร่วมงานเลยทำให้เธอรู้สึกใจสลาย เธอบอกว่า “มันเลวร้าย เจ็บปวด มันทำร้ายจิตใจ ด้วยที่เธออายุเท่านี้ เธอไม่เข้าใจว่าทำไม ถึงไม่มีใครมา ฉันพยายามบอกลูกว่าวันจันทร์ที่จะถึงนี้เป็นวันหยุด ผู้คนก็ไปเที่ยวพักผ่อนกัน แล้วยังมีไข้หวัดใหญ่ระบาดอีก พวกเขามีเรื่องที่ต้องทำกัน ” เธอปลอบใจลูกอย่างดีที่สุดแต่ลูกของเธอก็ยังรู้สึกแย่อยู่

 

 

จนกระทั่งเจ้าหญิงเอลซ่าที่แสดงโดย นางสาวลินด์เซ่ย์ โรเบิร์ต โผล่มาเป็นแขกคนเดียวในปาร์ตี้แล้วช่วยให้วันนี้กลับมาเป็นวันของเลย์อาน่าอีกครั้ง โดยเธอรับจ้างแสดงเป็นเจ้าหญิงในงานปาร์ตี้นับไม่ถ้วนซึ่งเธอเองไม่เคยเจองานไหนที่เป็นแบบนี้ เธอโพสต์ในเฟซบุ๊กเล่าประสบการณ์ว่า “เมื่อฉันเดินเข้าไป ฉันคิดว่าบรรดาเด็กๆจะมารุมล้อมฉัน แต่กลับเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆใบหน้าเปิ้อนน้ำตาโผเข้ากอด โดยแม่ของเธอพูดว่า เห็นไหม เอลซ่าจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง” เธอเสริมต่อว่า “เพื่อนของเธอไม่มาเลย ที่งานมีทั้งพิซซ่า เค้ก กระดาษสวยๆห้อยประดับเต็มไปหมด แล้วก็มีขนมเล็กๆน้อยๆ แต่ไม่มีแขกสักคน มันชวนให้ใจสลายจริงๆ ปกติแล้วงานเป็นเจ้าหญิงของฉันมักเปี่ยมไปด้วยความสุข เด็กๆ ที่ร่าเริง พ่อแม่สุขใจ งานที่เปรมปรีดิ์ แต่วันนี้ไม่ใช่วันแบบนั้น”

 

 

 

โดยเธอร้องเพลงเล่นกับเลย์อาน่า เล่าเรื่องราวอัศจรรย์ใจ ช่วยสร้างความบันเทิงให้เธอ อีกทั้งยังมอบลิปสติกให้เป็นของขวัญ สุดท้ายแล้วเธอได้บอกเลย์อาน่าว่าเลย์อาน่า ใจดี กล้าหาญ ชาญฉลาด อย่างที่เจ้าหญิงทุกคนเป็น และเธอทิ้งท้ายว่า “คนเรายุ่งๆกันเป็นปกติ แต่การทำให้เด็กคนหนึ่งคาดหวังแล้วผิดสัญญา มัน… แค่พวกคุณทำเพื่อเธอ ทำเพื่อเด็กในชุมชนของคุณ ทำเพื่อกันและกัน” ตอนนี้โพสต์ของเธอได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล และทางชุมชนวางแผนจัดเซอร์ไพรส์งานวันเกิดสำหรับเลย์อาน่า

 

Cr. ข่าวสด