เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาร์ต พศุตม์ แจ้งความดำเนินคดี เกรียนคีย์บอร์ด ลั่นรอ หมายเรียก ได้เลย

นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “อาร์ต พศุตม์”  ที่เดินหน้าทำกิจกรรมการกุศลอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้ประเทศพ้นวิกฤติโดยไม่จำเป็นต้องออกมาด่าคนโน้นพาดพิงคนนี้เหมือนกับคนอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเจ้าตัวถูกผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ข้อความต่อว่าแถมยังด่าว่าเป็นหน้าตัวเมีย

ทางด้านของหนุ่มอาร์ตเองก็ไม่ได้มีการตอบโต้กลับด้วยถ้อยคำหยาบคายแต่อย่างใด แต่ตอบกลับไปด้วยถ้อยคำที่ว่าจะขอดำเนินการทางกฏหมายกับอีกฝ่ายเพื่อให้เป็นตัวอย่างกับเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย พร้อมบอกว่าจะขอรับคำขอโทษเป็นเงินแทนคำพูดเพื่อนำไปใช้ในการทำกุศลเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ต่อไป

และในเวลาต่อมาผู้ที่ได้โพสต์ข้อความด่าว่านักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาพิมพ์ข้อความขอโทษนักแสดงหนุ่ม และครอบครัวที่ทำให้เสื่อมเสีย ในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป พร้อมกล่าวว่าที่ทำไปเพราะความเลินเล่อของตัวเอง

ล่าสุดหนุ่ม อาร์ต ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดลง อินสตาแกรมว่า

ตอนพิมพ์ข้อความนี้ยิ้มตลอดเวลา เพราะ ได้ค่า ชุดPPE เพียบเลย เมื่อคืนจัดหนักๆ ทุกเคส ตกเป็นเครื่องมือเพจข่าวเขาได้ยอดไลก์ แต่พวกคุณซวย เพราะ พิมพ์ 555

คนบางคน ด่าผมพอผมตอบชี้แจงหาว่า เราปากจัด จะเอายังไงกับกรู 5555

คนบางคน พอผมตอบหาว่าผมไม่มีงานหรอ มานั่งตอบคอมเมนต์ พอผมไม่ตอบหาว่า ผมกลัวจะเอายังไงกับกรู 5555

คนบางคน บอกทำบุญแล้วจิกกัดคนอื่นคงได้บุญ ก็ถ้าไม่มีพวก “เปรต” ผมก็คงไม่ต้องมานั่งสอนว่า การทำดีทำได้หลายอย่างต่างคนก็ต่างกันไป

คนบางคน บอกทำดีทำเงียบๆไม่ได้หรอ แล้วเวลาพวกคุณเห็นคนทำดี แค่อนุโมทนา หรืออยู่เงียบๆ ไม่เป็นหรอ ธรรมมะสอนว่า การแค่ได้อ่านบุญหรืออนุโมทนาก็ได้บุญ ” เปรต ” เท่านั้นที่ไม่รู้จักเรื่องพวกนี้ สาธุ

 

คนบางคน บอกทำดีทำไมต้องโชว์ก็ได้ เขาไม่ได้เรียกโชว์ เขาเรียกว่า บอกกล่าว ให้คนได้มาอนุโมทนา “เปรต” เท่านั้น ที่ไม่รู้จักคำนี้ สาธุ

คนบางคน บอกนักบุญทุนคนอื่น เขาเรียกว่า มหากุศล ทำคนมาทำร่วมกันเยอะๆ “เปรต ” เท่านั้นที่ไม่รู้จักคำนี้ คงไม่เคยอ่านธรรมะสินะ ว่า วัดไม่สามารถสร้างคนเดียวได้

คนบางคน เหมารวมไปหมด เพราะ ความคิดบางอย่างไม่ตรงกัน ซึ่งก็ไม่รู้จริงไหม เขาอาจจะเหมือนคุณก็ได้ แต่เขาอยากช่วยคนก่อน เรื่องอื่นค่อยเรียกร้องหลังจากนี้

สรุป ผมก็ จะลงทำดีไปเรื่อยๆ และ พวกที่ตกเป็นเครื่องมือสื่อแล้วปากจัด ก็ดำเนินคดีตามกฎหมายคับ

อาร์ต ได้แคปแชทมาโพสต์ลงอินสตาแกรม ข้อความดังกล่าวมีใจความว่า

“ผมได้รับ หมายเรียก วันนี้ ผมอยากจะ ขอโทษ คุณอาร์ต ที่คอมเมนต์ไปโดยไม่ได้คิด ต้อง ขอโทษ จากใจจริงครับ ผมคนหาเช้ากินค่ำธรรมดาคนหนึ่ง โปรดยกโทษให้ผมด้วยนะครับ”

ทั้งนี้ อาร์ต ได้ตอบกลับไปว่า “รับคำ ขอโทษ เป็น ชุดPPE นะครับ”

อีกฝ่ายก็ตอบกลับว่า “ผมมีน้อย ช่วยน้อยได้ไหมครับพี่”

หนุ่มอาร์ตก็ตอบกลับว่า “สัก 1000- 2000 ชุดแล้วกันนะ ผมไม่ได้ยอมความนะครับ ไว้เจอกันครับ กราบอนุโมทนาบุญ”