เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับน้ำประปาหัวหิน วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

 

 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก โพสต์ภาพเเละเเสดวความคิดเห็นผ่านทางเพจ “พลเมืองหัวหิน” ว่า ชาวหัวหินจำนวนมากได้ประสบปัญหาเดือดร้อนในการใช้น้ำประปาในเขตเทศบาลเมืองหัวหินในช่วงหลายวันที่ผ่านมา น้ำประปามีสีดำเเละคล้ำ ส่งกลิ่นเหม็น จนทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ตัวอย่างเช่นผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ว่า น้ำปะปาหัวหินไม่ได้ดีแค่ดำและเหม็น แถมมีพยาธิหรือหนอนอะไรไม่รู้ตามมาด้วย นี่ถ่ายน้ำทิ้งทุก3วันเพราะน้ำดำและเหม็นจริงๆ นี่ไม่ใช่รอบแรกที่เจอ เจอมา4-5รอบแล้ว ถ่ายน้ำทิ้งบ่อยมากเจอพยาธิทุกครั้งรอบนี้ทนไม่ไหวจริงๆ แปรงฟันแล้วจะอ้วก

ซึ่งขณะเดียวกันยังพบอีกหลายโพสต์  ระบุว่า “จะให้ทนกับน้ำประปาแบบนี้อีกนานแค่ไหน จะประสาทกับน้ำใช้แล้ว เปิดเจอสภาพนี้จะอาบอย่างไรเปิดทิ้งเป็นชั่วโมงก็ยังดำค่าน้ำก็ต้องจ่าย แจ่งหน่วยงานไหนที่สามาตรแก้ไขได้จริงๆบ้างหรือเราต้องประท้วงให้เปลื่ยนจากประปาหัวหินเป็นประปาส่วนภูมิภาคดีไหมใครรู้ช่วยบอกหน่อย

จนทำให้ประชาชนออกมาแสดงความคิดเห็นหลายร้อยคอมเมนต์ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนชาวหัวหินต่อไป