เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พันตำรวจเอก ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการสน.บางขุนเทียน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพข่าว นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เอ็ม หลานอาม่า เจ้าของธุรกิจเต้นท์รถมือ 2 ที่เคยตกเป็นข่าวดังหลายครั้ง
โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายอนันต์ เสนีวงศ์ วัย 66 ปี จนสลบ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางขุนเทียน ก่อนหลบหนีไป

โดยนายชลวิทย์ หรือ เอ็ม ได้เข้ามอบตัวแล้ว เบื้องต้น นายชลวิทย์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงก่อนพนักงานสอบสวนจึง บันทึกคำให้การแล้วปล่อยตัวกลับไป ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ ว่าจะเข้าข่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ด้านญาติของผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายอนันต์ ผู้บาดเจ็บมาซื้อของ ขณะกำลังจอดรถจักรยานยนต์ นายเอ็มได้ลงจากรถแล้วพูดว่า ทำไมขี่รถจักรยานยนต์เกือบเชี่ยวชนอาม่าตน พร้อมกับ ตรงเข้ามาชกใบหน้า จนนายอนันต์ล้มลงและเตะใบหน้าซ้ำจนหมดสติ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าห้ามปราม จนนายเอ็มและญาติๆ ช่วยพานายอนันต์ ขึ้นรถยนต์ฮอนด้าแจ้ส สีขาว ทะเบียน ก-5262 ป้ายแดง นำส่งรพ.บางขุนเทียน 1 เพื่อรักษาตัว และออกเงินค่ารักษาเบื้องต้น 3800 บาท พร้อมกับเงินปรอบขวัญอีก 3000 บาท แล้วกลับไป

โดยญาติคนเจ็บยืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มเติม พร้อมกับให้นายเอ็มมารับเงินค่ารักษาพยาบาลคืนไปและจะไม่ยอมไกล่เกลี่ย

ทั้งนี้ สำหรับนายชลวิทย์ มีประวัติเคยก่อเรื่องราวตกเป็นข่าวครึกโครมแล้วหลายครั้ง เช่น ปี 2555 ขับรถมินิคูเปอร์ ชน 4 นักศึกษา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จนหนึ่งในผู้บาดเจ็บเกือบเป็นอัมพาต ผ่านไปกว่า 5 ปี ไร้การเยียวยา
วันที่ 21 เม.ย. 60 ขับรถปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน สีขาว เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ มีคนเจ็บ 2 ราย

ก่อนพุ่งขึ้นทางเท้าและชนต้นไม้ วันที่ 23 ก.ค. 60 ทำร้ายร่างกายภรรยาที่ตั้งท้องได้ 2 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส และลูกในท้องเสียชีวิต ล่าสุด 19 ก.พ. 61 ทำร้ายร่างกายคนแก่ วัย 66 ปีโดยไม่มีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน