เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มดดำ คชาภา” เผย 10 ปีก่อนเจอ “ฟลุค” ว่าที่หวานใจ “บี น้ำทิพย์” ตะลึง! ยิ่งกว่าพระเอก

กลายเป็นสนใจของโลกโซเชียล กับข่าวลือปม เรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีชาวบ้าน ที่ก่อนหน้านี้มีคำใบ้อย่างละเอียดยิบ แต่เมื่อเช้าวันนี้ (24 พ.ค.64) นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” ที่ถูกโยงว่า เป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาว “บี น้ำทิพย์” ได้ปลดล็อกไอจีจากความเป็นส่วนตัว

พร้อมชี้แจงความจริงว่า ตนเองกับภรรยาเก่าที่เลิกกันตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพราะ เป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก

ส่วนกรณีของ “น้องบี” ยอมรับว่า เพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน พร้อมยืนยันฝ่ายหญิงไม่ได้ฉกสามีคนอื่น

ล่าสุดในรายการ แฉ ในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ได้เล่าเรื่องข่าวถึงข่าวลือประเด็นร้อน นางเอกชื่อดังแย่งสามีคนอื่น ที่ถูกโยงไปที่สาว “บี น้ำทิพย์” และ นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร”

โดย มดดำ เผยช่วงหนึ่งว่า นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” เคยให้นาฬิกา เนื่องจาก เมื่อก่อนเขาทำธุรกิจนำเข้านาฬิกา และ “น็อต วรฤทธิ์” เคยไปเดินแบบให้เขาเมื่อ 10 ปีกว่าก่อนที่เซ็นทรัลชิดลม แต่ต้องยอมรับว่า ผู้ชายคนนี้ตัวจริงหล่อมาก พร้อมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผู้ชายหล่อมาก และเรียบร้อยมาก โดยในตอนนั้น นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” ได้เอานาฬิกามาให้ “มดดำ” ถ่ายรูป ซึ่งพอตนเองเงยหน้าไปมอง หล่อยิ่งกว่าพระเอกในวงการบันเทิงอีก ขนาดเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มดดำ” หลุดชื่อนางเอก “เบลล่า ราณี” หมดสัญญา จ่อย้ายช่อง

มดดำ รีบเบรก กุ้งพลอย หลังขอออกรายการพร้อม หนุ่ม ศรราม

“ดีเจมดดำ” โชว์ผลตรวจโควิด รอบ 4 การันตีความปลอดภัย รอดแล้ว พร้อมกลับไปทำงาน