เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถสุดเซ็กซี่อย่าง “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งเจ้าตัวจะออกมาโพสต์รูปสุดแซ่บผ่านทางโซเชียลของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำลงโซเชียลของตัวเองก็จะมีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ของสาวกระแตกันมากมาย ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ว่า “สมัยก่อนถ่ายแบบนี้ได้เงินจ้าแม่โขงจ้าง”

ซึ่งสาวกระแตก็ออกมาตอบกลับในทันทีว่า “แล้วรู้ได้ไงว่า ถ่ายแล้วไม่ได้เงิน? ยุ่งอะไรกับเงินคนอื่นคะ เชตนี้แตรถ่ายแบบของมาลัยไทยรัฐ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐค่ะ^^ แล้วรู้ได้ไงว่า ถ่ายแบบไหนจะดีรึไม่ดี มันอยู่ที่ความคิดและมุมมองค่ะ คนเราชอบไม่เหมือนกันแล้วถ่ายแบบนี้มันเดือดร้อนใครบ้างไหมคะ จริงๆถ้าไม่อยากติดตามไม่ชอบ ไม่ต้องเม้นอะไรดีกว่าค่ะ เชื่อแตรค่ะ รู้ว่าจะสื่ออะไร เจตนาคุณคืออะไร ซึ่งถ้าอยากแนะนำคนอื่น แตรก็อยากแนะนำเช่นกันค่ะ ว่า ดูแลเงินตัวเองให้ดีก่อน และถ้าไม่อยากดู ก็เลิกติดตามง่ายสุดค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และล่าสุดสาวกระแตถึงกับทนไม่ไหวกับคอมเมนต์หนึ่งถึงกับต้องมาฟาดกลับผ่านอินสตราแกรมของตัวเองว่า “ยุ่งจังงงงง! เรื่องคนอื่นเนี่ยยยย!!! 😂🙈 (ว่าจะไม่ละ แต่ขอหน่อย😎) #จะมองจะคิดจะพูดว่าคนอื่น ให้มองเรื่องตัวเองก่อน เอาชีวิตตัวเองให้รอด มีชีวิตให้ดีกว่าคนอื่นก่อน อย่าเอาบรรทัดฐานตัวเอง ไปเปรียบเทียบกับชีวิตคนอื่น เราชอบไม่เหมือนกันไง จะให้ทำตามที่ทุกคนชอบได้ไง? บ้าบอ…. ถ้าไม่ชอบแบบไหน ก็แค่บึนปาก มองบนใส่🙄 แล้วเลื่อนผ่านไป มันง่ายมาก!!!! อยากให้เอาเวลาไปบอกลูกหลานตัวเองดีกว่า อย่าไปไล่ติเตือนคนอื่นให้เสียเวลาเลยยยยเพราะ #ไอ่แตรนี่มันดื้อ! เชื่อดี๊!!! คือแม่จะโพสต์จนกว่าทุกคนในโลกจะผอมอ่ะ👌 😂😂😂🤪” ต้องบอกว่าเป็นการฟาดกลับแบบเจ็บจริงๆ แต่ประโยคลงท้ายนี่ออกจะน่ารักน่าหมั่นไส้มากกว่านะสาวแต

ไม่มีคำอธิบาย

กระแต อาร์สยาม” ปลื้ม ! เพลง “ลื่น” กระแสตอบรับดี | RYT9กระแต อาร์สยาม โชว์สกิลท่ายาก ยกขาเตะสูง ไม่ทิ้งลายนักมวยเก่า - The Bangkok Insightบันเทิง - แซ่บไฟลุก! 'กระแต อาร์สยาม'อวดก้นเด้ง ในบิกินีลายเสือสุดเย้ายวล