เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุลา –  แพรว คณิตกุล นำทัพ เหล่าศิลปิน คนบันเทิง  พร้อมใจช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เผยอาการหลังฉีด พร้อมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ลั่นวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนที่ได้รับเร็วที่สุด 

เมื่อวันที่ 18 พ.ค 64 ที่ผ่านมา ‘ลุลา-แพรว คณิตกุล’ นำทีมฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่แล้ว เหล่าศิลปิน และคนบันเทิง  พร้อมใจช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยความรู้สึกหลังฉีด และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีน หยุดเชื้อเพื่อชาติอีกด้วย

ทั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก โดยวันที่ 18 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา เหล่าศิลปินคนบันเทิงชื่อดังได้แก่ ลุลา กันยารัตน์,  แพรว คณิตกุล, นิว นภัสสร, เป๊ก เปรมณัช, มิ้วส์ อรภัสญาน์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ เต๋า ภูศิลป์ พร้อมใจช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยเหล่าศิลปินได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีนและร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเชิญชวนคนไทยฉีดวัคซีน หยุดเชื้อเพื่อชาติอีกด้วย และส่วน ลุลา กันยารัตน์,  แพรว คณิตกุล ได้เผยอาการหลังฉีดวัคซีนและเชิญชวนคนไทยลงทะเบียนรับวัคซีน พร้อมให้กำลัง ดังนี้

ลุลา เผยว่า “อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เมื่อรับวัคซีนเข้าไปแล้ว ตัวเราก็จะปลอดภัยขึ้น  พอเรากลับไปที่บ้านคนที่บ้านก็จะปลอดภัย สังคมก็จะปลอดภัยขึ้น เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเร็วๆ วันนี้ฉีดเสร็จแล้วก็กลับบ้านพักผ่อนประมาณ 2-3 วันแล้วค่อยออกกำลังกายได้ตามปกติ สำหรับลุลาเองก็อยากให้กำลังใจแพทย์ พยาบาลที่ต้องดูแลทุกเคส ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อ อยากให้สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ เริ่มมีวัคซีนแล้ว เราเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น และผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ”


 
แพรว เผยว่า “เชื่อว่าหลายคนกังวลผลข้างเคียงของวัคซีน รวมถึงตัวแพรวเองยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็กังวลเหมือนกัน ไม่กล้าที่จะฉีด  แต่เมื่อเราศึกษาและหาข้อมูล ก็เปลี่ยนความคิดเพราะวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนที่ได้รับเร็วที่สุด สำหรับวิธีการเตรียมตัวคือนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานข้าว ดื่มน้ำเยอะๆ งดชา กาแฟ และช็อกโกแลต หลังจากฉีดวัคซีน ก็ต้องดื่มน้ำเยอะๆ เช่นกันค่ะ งดการออกกำลังกายหนักๆ หลังจากฉีดวัคซีนด้วยนะคะ สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาลทุกคน ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั่วประเทศค่ะ และที่แพรวตัดสินใจมาฉีดวัคซีนในวันนี้ ส่วนหนึ่งเพราะอยากจะลดภาระของแพทย์ และพยาบาลที่จะต้องดูแลชีวิตของพวกเราอีกมากมายด้วยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง