เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนกับข่าว ดราม่าท้องทิพย์ ที่เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อมีสามีภรรยาคู่หนึ่งออกมาบอกว่า โรงพยาบาลทำศพลูกของเธอหาย และจะทำการฟ้องโรงพยาบาล เรียกค่าเสียหาย 5 แสน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ถึงขนาดได้ไปออกรายการโหนกระแส ยืนยันว่าไม่ได้ท้องทิพย์ และระบุว่าจะมานั่งโกหกทำไม หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พาฝ่ายภรรยาไปตรวจว่าตั้งครรภ์จริงหรือไม่ก็พบข้อมูลว่าน่าจะไม่ได้ท้อง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าท้องจริง ๆ จนโรงพยาบาลต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมยืนยันว่า “ไม่มีการตั้งครรภ์อย่างแน่นอน

ลองมาดุไทม์ไลน์ทั้งหมดของเรื่องนี้กัน

  • สองสามีภรรยา เข้าแจ้งความหลังลูกฝาแฝดชาย-หญิง หาย 1 คน ตาย 1 คน จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เอาผิดโรงพยาบาล
  • ทั้งคู่อ้างว่าคลอดลูกแล้วลูกต้องอยู่ในตู้อบ ต่อมาพบว่าลูกชายเสียชีวิตจึงนิมนต์พระมารับศพลูก แต่พบพิรุธที่ปกติการรับศพผู้เสียชีวิตต้องรับที่ตึกนิติเวชชั้นล่างของโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่กลับไปรับศพลูกที่อาคารชั้น 3
  • พระสงสัยพฤติกรรม จึงถามแม่เด็กว่าได้เปิดดูหน้าลูกหรือไม่ แม่เด็กบอกไม่ได้เปิด เพราะหมอบอกศพติดเชื้อ
  • เมื่อถึงวัดก็มีการไลฟ์ พบว่าขณะกำลังเปิดฝาโลงเพื่อให้พระทำพิธี และพระเป็นคนเปิดผ้าห่อศพ จึงรู้ว่าไม่มีศพเด็ก เหลือแต่ผ้าขนหน
  • โรงพยาบาลออกมาแถลงว่าหญิงรายนี้ไม่ได้มาคลอดที่โรงพยาบาล และไม่มีประวัติฝากท้อง พร้อมนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาเปิดให้สื่อมวลชนดู โดยยืนยันว่าสองสามีภรรยานี้ให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง ตรวจสอบแล้วไม่พบว่ามีเด็กทารกเสียชีวิต และไม่พบว่ามีเด็กทารกแฝดอีกคนอยู่ในตู้อบ 
  • ทาง รพ.จะเดินหน้าฟ้องและดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะทำให้เสื่อมเสีย และเป็นห่วงสองสามีภรรยานี้ หากมีอาการป่วยทางจิตเวชให้มาพบแพทย์เพื่อรักษา
  • คลินิกแพทย์ปัญญา โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ระบุว่า 2 รูปที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลวันนี้ เป็นเด็กในสังกัดของคุณหมอเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ อยากได้ภาพชัดๆ ไม่ต้องกูเกิล มาอัลตราซาวด์ 4 มิติที่นี่ครับ 

วันที่ 22 พ.ค. 64

  • หลังจากได้ไปออกรายการโหนกระแส ทางด้านคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้พาทั้งคู่ไปตรวจพิสูจน์การตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล ภายใต้ความยินยอมของทั้ง 2 คน และยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลผ่านสื่อ
  • นพ.อานนท์ เปิดเผยผลตรวจภายใน พบมีดังนี้

1.ไม่มีรอยการเย็บ ไม่มีรอยแผล
2.เห็นเลือด แต่อาจจะเป็นประจำเดือน ก็เป็นไปได้
3.ปากมดลูกปิด ไม่เหมือนกับเพิ่งคลอดมา มดลูกไม่โต ปกติยาว 7.5 ซม. แต่วัดได้ 7.2 ซม. ถือว่าปกติ
4.จากการอัลตราซาวด์ โพรงมดลูกแฟบ ไม่มีเศษอะไรหลงเหลืออยู่ ไม่เหมือนการคลอดลูกมา

ผลการตรวจเลือดเพื่อหาค่าโปรแลคติน พบว่า ค่าโปรแลคติน เท่ากับ 10 คือ เท่ากับคนปกติ ไม่มีน้ำนม เพราะถ้าคนมีน้ำนม ค่าโปรแลคติน จะต้องสูงถึงระดับ 100 โดยหลักการแพทย์สรุปได้ว่า ไม่ได้มีการตั้งครรภ์จริง 

  • สองผัวเมียยังยืนยันว่า ฝ่ายหญิงตั้งท้องและคลอดลูกจริง จะขอไปตรวจอีกรอบแบบที่ไม่บอกใคร และถ้า รพ.บางปลาม้า และ รพ.เจ้าพระยายมราช จะแจ้งความเอาผิด ก็ขอให้เป็นเรื่องในอนาคต

ส่วนที่มีการอ้างว่า มีคนโทรศัพท์ให้มารับศพลูก ตรวจสอบแล้วพบว่า โทรศัพท์เบอร์ดังกล่าว เป็นเบอร์ที่โทรจากองค์การโทรศัพท์ ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้น จะรอผลตรวจร่างกาย น.ส.กรกนก หรือ เตย หากพบว่าป่วยจิตเวช ก็จะปล่อยให้รักษาตัว แต่ถ้าผลตรวจปกติ จะฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 22 พ.ค 64

  • ทั้งคู่ได้ยอมรับแล้วว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง โดย “นายนัท” ผู้เป็นสามี ได้กล่าวขอโทษที่ “น้องเตย” ภรรยา ทำอะไรไปไม่ยั้งคิด ที่ทำไปทั้งหมดเกิดจากความรัก ซึ่งวันจันทร์นี้ จะเดินทางไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ ให้ทุกคนทราบต่อไป

เปิดใจสาวท้อง รู้สึกผิดที่ให้ฉี่สาวท้องทิพย์ สะเทือนใจเห็นหน้าเจ้าบ่าว

ดราม่าล่าสุด! เจ้าสาวท้องทิพย์? ขโมยรูปอัลตราซาวด์จากอากู๋ พร้อมฉี่ปลอมเพื่อน