เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” สงสารคนไทย กับการทำงานล่าช้าของรัฐบาล จี้แสดงฝีมือก่อนตาย

จากเหตุการณ์การระบาดหนักของเชื้อ โควิด-19 ทำให้ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวและแสดงความคิดเห็นทางการเมื่อง โดยฝากข้อความถึงรัฐบาลว่า

“ผมสงสารพี่น้องคนไทยทุกคนในภาวะ โควิดระบาด รอบ 3 ผมขอฝากข้อความถึงรัฐบาลนะครับ ที่ต้องฝากเพราะกำลังอย่างเอกชนอย่างผมก็ช่วยไม่ได้มากจริงๆ ทั้งแจกหน้ากาก แจกข้าวของ แจกเงิน ทำกันทุกทางแล้วครับ แต่มันก็คงไม่ทันกับการระบาดของโรค เพราะการทำงานของพวกท่านมันช้าเหลือเกิน ผมขอฝากรัฐบาลตามนี้นะครับ”

 

 ฟิล์ม สุดเซ็งรัฐบาลทำงานช้าสงสารคนไทย จี้แสดงฝีมือก่อนตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

(ชมคลิป) “ลาล่า” น้ำตาคลอ หลัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ให้เงินก้อนใหญ่ไปซื้อรถฟรีๆ

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” เปิดเผยเรื่องราวของชีวิตพร้อมเรื่องความรัก ในรายการ Club Friday Show

 

 ฟิล์ม สุดเซ็งรัฐบาลทำงานช้าสงสารคนไทย จี้แสดงฝีมือก่อนตาย

 

“สาเหตุที่เราไม่ได้วัคซีนทางเลือก แต่ติดปัญหาเอกสาร แลกกับชีวิตคนที่ต้องตายเพราะเอกสาร อำนาจที่สามารถกู้เงินหลักแสนล้านกับเร่งเอาวัคซีนทางเลือกให้ประชาชนใช้พลังงานคนละแบบ แต่มีอย่างนึงที่ต่างกันคือ ความฉลาด และความจริงใจ ที่เราไม่สามารถหาได้เลยจากรัฐบาล สว คือพึ่งโหวต ส.ว. และเอาคน สูงวัยทางความคิดมาบริหาร ช้า แก่ โบราณ วัคซีนทางเลือก คือทางออก ภาคเอกชนเขาเดินต่อลำบาก ถ้าจะมารอคิวจัดสรรวัคซีนจากรัฐ ร้านอาหาร โรงแรม สื่อมวลชน และอื่นๆ อาชีพไหนไม่ออกจากบ้านบ้างครับท่าน”

 

 ฟิล์ม สุดเซ็งรัฐบาลทำงานช้าสงสารคนไทย จี้แสดงฝีมือก่อนตาย
“ก่อนตายแสดงความจริงใจและแสดงฝีมือหน่อยครับ ระวังเลือกตั้งคราวหน้า 376 เสียง จะเปลี่ยนประเทศนะครับ เราใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับกลุ่มการเงินในอเมริกา ล้มกลุ่มทุนใหญ่ ท่านก็หายไปได้นะครับ วัคซีนมาไม่ครบยี่ห้อ แต่โควิทมาทุกสายพันธุ์แล้วนะครับท่าน ด้วยความเคารพครับ”