เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 22พ.ค.64 รายงานข่าวแจ้งว่า พบชายวัย 65 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้เข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เพื่อต่อต้านเชื้อโควิด-19 เกิดอาการคึกคักเป็นกรณีพิเศษ

ทั้งนี้ ชายวัย 65 ปี รายนี้คือ นายแดง (นามสมมุติ) พักอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยก่อนเกิดอาการคึกคักปึ๋งปั่ง ได้รับการประสานงานกับทางโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองชลบุรี ให้ไปเข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เมื่อประมาณปลายเดือนเมษายน 2564

ทั้งนี้ หลังรับการฉีดวัคซีน ชายรายนี้ ก็มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว ซึ่งเป็นผลข้างเคียงมาจากการฉีดวัคซีนตามปกติ จากนั้นก็ต้องพบอาการผิดปกติภายในร่างกายอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากอวัยวะเพศแข็งตัว และมีอารมณ์คึกคักตลอด บางวันต้องหลับนอนถึง 2 ครั้ง จนทำให้ภรรยาบ่นเกิดความรำคาญ

“เมื่อก่อนหัวถึงหมอนก็หลับ หลังฉีดวัคซีด มีอาการผิดปกติจริง ยอมรับว่าสุขภาพดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย โดยเฉพาะอารมณ์และความคึกคักมันแทรกเข้ามา”

ทางด้าน นางประไพ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยา กล่าวยอมรับว่า หลังจากสามีฉีดวัคซีนไปแล้ว ความปกติที่เกิดขึ้นมันเห็นได้ชัด ผิดกับช่วงก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เดี๋ยวนี้ถูกเนื้อต้องตัวแทบไม่ได้ มีอารมณ์ขึ้นมาทันที  กวนไม่หยุด บางครั้งต้องหนีไปทำทีล้างจาน

ด่วน! ‘เชียงราย’ ประกาศผู้เดินทางจาก 4 จังหวัดกลุ่มเสี่ยง ต้องฉีดวัคซีน ฝ่าฝืนปรับ 2 หมื่นบาท

ผู้ใหญ่บ้าน ไปฉีดวัคซีนโควิดแล้ววันถัดมาเสียชีวิต ทางแพทย์ได้ออกมาชี้แจง