เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ คาใจ พิมรี่พาย 3 เรื่อง ถ้าไม่ตอบจะไปร้องกองปราบปราม

จากกรณีของ “นายทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome

ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  ในช่วงเย็นวันนั้น พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า “ไม่เคยคิดจะพูดเรื่องนี้ แต่ต้องพูดให้เข้าใจ พิมรู้ดีว่าพิมไม่ได้เป็นคนที่พิเศษหรือวิเศษไปกว่าใคร รู้ดีว่าตัวเองแตะต้องได้ เพราะเป็นแค่แม่ค้าธรรมดา เป็นคนธรรมดา ทุกคนวิจารณ์ได้ แต่ยอมรับตามตรง แค่ 5 วินาทีที่คุณทักษิณพูดถึง แค่ 5 วินาทีนี้ไม่มีใครรู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้าง”ล่าสุดเมื่อวันนี้ (20 พ.ค.64) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดชี้แจงและกราบขอโทษ นายทักษิณ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “หลังจากพูดพาดพิงไป โดยชี้แจงแล้วเมื่อวานว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร ซึ่งสืบเนื่องจากไลฟ์สดเมื่อวานนี้ อยากบอกว่าหากพูดจาพาดพิงถึงคุณทักษิณหรือลุงโทนี่ ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้ประชาชนไม่พอใจ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า กราบขอโทษคุณทักษิณ และประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกว่านี้”

ล่าสุด นายสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ถึง พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังปล่อย ตอบคำถาม 3 ข้อ ถ้าไม่ตอบ จะเข้าร้องกองปราบฯให้ตรวจสอบทุกข้อ โดยระบุว่า ถึงพิมรี่พาย ผมจะไปร้องตำรวจกองปราบปรามตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อคุณขอโทษ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ไปแล้ว แต่ผมติดใจดังนี้

1. คุณบอกว่านำของไปบริจาค 2 แสนกว่าบาทแต่หน่วยงานไม่ยอมรับ หน่วยงานใหนครับ เอกชน หรือ ราชการ (จริงหรือเท็จ)

2. ได้จ่ายภาษีเงินได้ที่ผ่านมาหรือไม่ ในการค้าขายของคุณ

3. ที่บอกว่าถูกข่มขู่จริงหรือเท็จ หรือพูดสนุกปากไปอย่างเดียว

เมื่อคุณขอโทษ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ไปแล้ว คุณต้องขอโทษคนไทยด้วยหากตรงไหนไม่จริง หากไม่ตอบ วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.30 น. ผมไปร้องตำรวจกองปราบตรวจสอบข้อเท็จจริงนะครับ