เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าสีนิลสุนัขคาบถุงหิ้วใส่ยาบ้า2พันเม็ดมาให้เจ้าของอู่รีบแจ้งตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า แก๊งค้ายาบ้านำยาบ้ามาส่ง โดยวางไว้ตามจุด แต่สุนัขจ้าสีนิลไปพบก่อน จึงคาบมาไว้ในอู่รถให้เจ้าของแจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีสุนัขคาบยาบ้าเข้าไปในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ภายในซอยอัมรินทร์ 2 บ้านจั่น  ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี –ขอนแก่น) ต.บ้านจั่น จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในอู่ซ่อมรถพบสุนัขพันธุ์ไทย เพศเมีย สีขาว อายุ 2 ปี ชื่อ “สีนิล” ได้คาบถุงพลาสติกสีขาว ภายในมีห่อพลาสติกสีดำพันด้วยเทปใส เมื่อแกะออกพบยาบ้า 10 ถุง จำนวน 2,000 เม็ด ขณะตำรวจกำลังตรวจสอบยาบ้าที่สุนัขคาบมา ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดริมรั้วอู่ซ่อมรถ และนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ มองโทรศัพท์และมองตามรั้ว ท่าทางมีพิรุธ ตำรวจจึงเชิญตัวมาสอบสวน ที่โรงพักแต่ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจึงปล่อยตัวไป

โดยนายโอ๋ นามสมมติ อายุ 59 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถและเจ้าของสุนัข “สีนิล” ให้การว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเห็นผู้ชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาภายในซอย โดยติดไฟฉายส่องกบที่ศีรษะ ซึ่งเจ้า “สีนิล” ได้เห่าและวิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไป ตนนึกว่าเป็นชาวบ้านมาหาปลา แต่ขี่วนไปวนมาหลายรอบ พอมาตอนเช้าพบเจ้าสีนิลได้คาบถุงพลาสติกเข้ามาให้อู่ซ่อมรถ ตนจึงเรียกให้เพื่อนมาเปิดดู ส่วนตนเดินเข้าไปกินยาไทรอยด์ในบ้าน เมื่อตนเดินออกมาเพื่อนบอกว่าเป็นยาบ้า ตนจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี สันนิษฐานว่า แก๊งค้ายาบ้าได้นำยาบ้ามาส่ง โดยวางไว้ตามจุดที่นัดหมายกันไว้  แต่เจ้าสีนิลไปพบก่อน จึงได้คาบมาไว้ในอู่รถ แล้วเจ้าของมาพบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะได้ประสานตำรวจสืบสวน ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามหาเจ้าของยาบ้า มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

รายใหญ่!! ตำรวจล่อซื้อยาบ้านับแสนเม็ด จับได้พร้อมภรรยา

สภ.สตึก รวบโจ๋เปิดรีสอร์ทเสพยา พบยาบ้ากว่า 20 เม็ด