เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หนุ่มจอดรถทิ้งไว้ข้างสะพานภูมิพล กระโดดน้ำเจ้าพระยาหวังฆ่าตัวตายเเต่ยังไม่ถึงฆาต ร่างลอยน้ำไปติดฝั่งจึงมีคนช่วยชีวิตได้ทัน
เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สะพานภูมิพลว่า มีรถยนต์ สีบลอนด์เทา จอดดับเครื่องอยู่กลางสะพานภูมิพล 2 ขึ้นจากถนนปู่เจ้าสมิงพราย มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ แต่ภายในรถไม่พบคนขับ
เจ้าหน้าที่ได้เดินตามหาในพื้นที่ใกล้ๆจดที่รถจอดอยู่ แต่ก็ไม่พบ จึงให้เจ้าหน้าที่สะพานภูมิพลเช็คกล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับขึ้นมาจากถนนปู่เจ้าสมิงพรายแล้วมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ สักพักผู้ขับขี่ลงมาจากรถแล้วเดินข้ามไปยืนที่ราวสะพานด้านนอก แล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ความสูงไม่ต่ำ กว่า 50 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.พระประแดง
กระทั่งเวลา 07.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากนาง ฉอ้อน อายุ 75 ปี เป็นแม่บ้านที่ร้านอาหารกำปั่นริมน้ำ ว่าพบคนลอยน้ำมาติดที่บันไดขึ้นลงแม่น้ำเจ้าพระยาหลังร้านกำปั่นริมน้ำ เป็นชายสวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีเหลือง กางเกงสีน้ำตาลขายาว อาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก และอาสาสมัครเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลบางจาก
ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชาติ ทางตำรวจจึงติดต่อญาติให้ทราบ
ด้านนาง ฉอ้อน ผู้พบนายอภิชาติ ลอยน้ำมานั้นเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดร้านอยู่ด้านหลัง ตนหันไปเห็นมีคนลอยมาติดที่บันได สำรวจดูเเล้วเห็นว่ายังหายใจเบาๆ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้เจ้าของร้าน ที่กำลังออกไปซื้อของที่ตลาด พร้อมตามคนแถวนั้นมาดู แต่ไม่มีใครกล้าลงไปช่วยขึ้นมา เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายหากยกไม่ถูกวิธี เเละไม่รู้ว่าบาดเจ็มส่วนใดบ้าง จึงรอจนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ